Đẹp hồng hào như thời thiếu nữ bằng thứ lá dân dã này

( PHUNUTODAY ) - Vùng kín bị thâm đen và giãn nở khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin. Cách làm hồng vùng kín bằng lá trầu không là phương pháp được dân gian lưu truyền giúp giải quyết tình trạng này.

Nguyên nhân chính dẫn đến vùng kín không còn hồng hào 

Nguyên nhân chính dẫn đến vùng kín không còn hồng hào đó là do sự thay đổi hormone trong cơ thể, hoặc do trước đó quan hệ mạnh bạo với tần suất cao, mặc quần bó sát quá chật…

Để làm hồng vùng kín, nhiều người đã chọn phương pháp phẫu thuật, tiêm, phun xăm,... Tuy nhiên, đây là những phương pháp khá tốn kém, chi phí có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Nếu không may chọn phải những cơ sở kém uy tín có thể rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khiến vùng da vô cùng mỏng manh nhạy cảm này bị gây hại và viêm nhiễm vùng kín nặng hơn.

cach-lam-hong-vung-kin-bang-la-trau-khong-phunutoday1

Thay vào đó, chị em phụ nữ có thể áp dụng những phương pháp dân gian để làm hồng vùng kín và lấy lại sự tự tin trong chuyện chăn gối.

Nguyên liệu: 

– 2 quả chanh

– 2 nắm to lá trầu không

– Muối

– Nồi nước, chậu

cach-lam-hong-vung-kin-bang-la-trau-khong-phunutoday

Cách làm:

B1: Đầu tiên, chúng ta cần chuẩn bị nồi nước xông. Bắc nồi lên bếp đun sôi 2 lít nước. Trong khi chờ nước sôi, bạn chuẩn bị hỗn hợp muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín. Chọn muối hạt mịn, nhỏ để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.

B2: Lấy muối cho vào chén, vắt vào nửa quả chanh, trộn đều.

B3: Khi nước sôi, cho hết số lá trầu không vào, thêm 2 muỗng muối, trước khi cho vò nhẹ cho lá hơi nát, đậy vung, mở lửa nhỏ 5 phút tắt bếp.

B4: Lấy phần muối và chanh vừa chuẩn bị, nhẹ nhàng thoa đều phía ngoài vùng kín, nhất là vùng da ở bẹn, đùi để tẩy tế bào chết và làm sáng da, không massage vào sâu. Rửa sạch với nước.

B5: Đổ phần nước trầu không trong nồi ra 1 cái chậu và xông vùng kín với hơi nước nóng này. Trước khi xông phải kiểm tra để đảm bảo nước không nóng quá gây bỏng.

B6: Xông cho đến khi hơi nước bốc hơi hết. Dùng nước còn lại pha thêm nước lạnh cho hơi ấm và rửa vùng kín nhiều lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn