Vũ Hà tiết lộ mới chuyện tình 7 năm lầm lỡ của Xuân Lan và nam ca sĩ đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hà nói về chuyện tình 7 năm của Xuân Lan với ca sĩ gay: Tôi khuyên khéo chứ không vạch trần ra.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ chuyện tình lầm lỡ của mình trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô tiết lộ  ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng từng ngăn cản cô yêu chàng ca sĩ gay. Nhưng cuối cùng Xuân Lan vẫn không nghe theo.

Liên lạc với Vũ Hà anh kể: "Tôi thân thiết với cả Thanh và Lan nên cũng chỉ dám nói khéo khéo thôi chứ làm sao mà có thể vạch trần ra được. Tôi chỉ nói Thanh là ca sĩ nếu muốn nổi tiếng thì không được có bồ. Hơn nữa cả hai đều là nghệ sĩ quen với nhau cũng không được lâu bền."

vu-ha 1

 Vũ Hà nói về chuyện tình 7 năm của Xuân Lan với ca sĩ gay: Tôi khuyên khéo chứ không vạch trần ra

Thời điểm đó, trong giới nghệ sĩ Việt ai cũng biết chuyện giới tính thật của chàng ca sĩ kia nhưng Xuân Lan quá chìm đắm trong cơn say tình cảm mà không nhận ra điều đó. Vũ Hà lý giải: "20 năm về trước chữ đồng tính rất xa lạ và ít người am hiểu. Ngày xưa thanh niên mười mấy hai mươi tuổi biết ít lắm không như bây giờ và làm gì có điện thoại iPhone để mà vào google.

Thậm chí lúc đó cũng không có báo nào đăng chuyện đồng tính, gay cả. Youtube cũng không có. Hồi đó thông tin kiểu bị bít kín. Phải 20 năm sau thì cái gì cũng có, đặc biệt là phim ảnh.

Thế nên, Xuân Lan nói vậy là đúng chứ không có sai. Lan ngày xưa cũng ngây thơ như thế đó. Tụi thanh niên ngày xưa đẹp lắm, trong sáng lắm, quen nhau nắm tay, hôn nhau là nhiều có phải như bây giờ vài bữa là đi ngay nhà nghỉ đâu.

Tại mọi người không tìm hiểu nên mới nghĩ là xạo chứ hồi đó không có cái gì để biết hết trơn. Còn thời nay thì khác nhiều lắm. Giờ ra đường, gay thoải mái nắm tay nhau, hôn nhau thậm chí là làm đám cưới là chuyện bình thường, ngày xưa làm gì có.

Giống như Xuân Lan nói đó, phải mặc đồ con gái, trang điểm giống con gái mới là bê đê còn đẹp trai, đàn ông như Thanh cô ấy không tin cũng đúng."

Vũ Hà nói thêm, anh bất lực trong việc ngăn cản em gái trong mối tình sai trái này: "Nó có nghe đâu, khi đã yêu rồi thì là như vậy đó. Và nếu tôi nói không khéo sẽ còn bị ghét lây ấy chứ. Thế nên lúc đó tôi chỉ dám nói khéo hoặc nói "mấp ma mấp máy" thôi chứ không thể nào xé hạnh phúc của người ta đi được vì người ta được yêu mà.

Chính bản thân tôi cũng thấy không nỡ. Sau này khi Xuân Lan hiểu mọi thứ rồi thì chúng tôi mới mở lòng ra nói chuyện và thấy mắc cười."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn