Quần jeans mặc thế này không bao giờ lỗi mốt, sành điệu mọi lúc mọi nơi!

( PHUNUTODAY ) - Những tip mặc quần jeans dưới đây sẽ giúp các cô nàng luôn xinh đẹp và thời trang, bất chấp mọi thời tiết, hoàn cảnh.

jeans1

Quần jenas xắn gấu hứa hẹn sẽ là item lên ngôi trong mùa thu năm nay. Lựa chọn trang phục kết hợp nổi bậy như áo thun slogan, áo khoác họa tiết thổ cẩm cùng giày cao gót mũi nhọn là điều không thể thiếu để có được set đồ thời trang và sành điệu. Bạn có thể mang thêm 1 chiếc túi xách tối màu nếu cần.

jeans4

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng công sở! Hình ảnh thanh lịch, hiện đại khi kết hợp mẫu quần skinny jeans cùng áo sơ mi thêu hoa sẽ giúp cô nàng thực sự nổi bật và ấn tượng. Nhớ mix cùng đôi giày cao gót mũi nhọn cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

jean4

Giày cao gót mũi nhọn chắc chắn là item không thể thiếu để kết hợp cùng quần jeans trong mùa thu này. Một chút mix match với áo thun slogan và quần jeans, set đồ của bạn đã trở nên vô cùng thời trang.

jeans2

Với những cô nàng gợi cảm, phóng khoáng thì việc kết hợp chiếc áo crop top hở vai cùng quần jeans lưng cao ống loe là điều cực kỳ đúng đắn.

jeans3

Một gợi ý khác cho cô xinh đẹp và gợi cảm, bạn cos thể kết hợp áo hai dây sắc đỏ đồng điệu với họa tiết trên quần jeans, nhấn nhá bằng đôi giày ánh kim nổi bật và thời thượng.

jean5

Với quần jeans cắt gấu, bạn có thể mix áo sơ mi cùng tone màu, giày đế bệt.

jeans15

Quần jeans xắn gấu cùng áo sơ mi chấm bi buộc vạt là "cặp đôi hoàn hảo" cho cô nàng sành điệu xuống phố ngày thu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn