Tử vi từ 30/7 - 5/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử nữ rối bời, Sư tử giữ mình

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo tuần này có nhất nhiều biến động có người gặp khó khăn trong công việc, có người rơi vào bế tắc, người gặp nhiều may mắn, người thất bát tài sản.

 Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần tới, Bạch Dương không nên nghĩ đến những chuyện quá khứ. Dù sao đó cũng là những sự việc đã xảy ra, bạn cần lấy lại tinh thần và tập trung vào những kế hoạch tương lai. Dường như quá nhiều căng thẳng tích tụ khiến bạn cảm thấy áp lực và căng thẳng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn.

5-1479518298604-0-169-1167-2048-crop-1479518308788

Những ngày tới, Bạch Dương sẽ vướng vào một số rắc rối với người thân trong gia đình khi có người muốn hỏi ý kiến và lời khuyên của bạn. Con đường công danh sự nghiệp có những dấu hiệu tốt. Một số thỏa thuận tiềm năng sẽ được ký kết hoặc có thể nơi bạn làm việc sẽ có đồng nghiệp mới và họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong thời gian sắp tới. Tình hình tài chính tốt lên khi bạn có cơ hội kiếm được một khoản tiền lớn hoặc doanh thu từ công việc kinh doanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn sẽ nhận được thư mời phỏng vấn trong một vài ngày tới. Cho dù bạn có nhận lời hay không, đây vẫn là cơ hội tốt cho bạn vì có thể nhà tuyển dụng sẽ trở thành đối tác, khách hàng của bạn trong tương lai. Gia đình bạn sẽ đón một số vị khách bất ngờ trong tuần tới. Nguồn tài chính tăng lên vì bạn nhận được nguồn tiền từ nhiều người khác nhau hoặc dự án đầu tư có những kết quả đáng mừng. Nhìn chung, tử vi tuần mới cho thấy đây là một tuần suôn sẻ cho Kim Ngưu.

Với nhiều điều kiện thuận lợi, bạn nên tận dụng các cơ hội đến với mình. Cho dù bạn muốn nghỉ ngơi, đây cũng không phải là lúc để lười biếng. Ngoài ra, bạn cần lên kế hoạch trước, tránh rơi vào tình trạng bị động. Những ngày tới, bạn sẽ gặp gỡ thêm nhiều người mới. Tuy ban đầu, giao tiếp với người lạ sẽ có nhiều khó khăn nhưng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách để giải quyết vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem bói tử vi tuần tới 30/7/đến 5/8/2018 của bạn nhiều khả năng được đánh giá với những thay đổi tích cực. Các bạn đang có những sự quan tâm và chia sẻ từ đồng nghiệp hay các đối tác nên có những thời cơ tốt để cải thiện công việc. Nếu như tuần trước là tuần kém may mắn thì tuần này của bạn sẽ là cơ hội để bạn có những bứt phá tốt hơn. Vận tiền bạc bắt đầu ổn định hơn và không có nhiều quan ngại, chỉ có điều bạn sẽ cần biết cách chi tiêu nếu muốn nó bền vững và có khoản tích lũy, không lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi cần đến một khoản chi ngoài dự kiến. Tình yêu với Song Tử theo bói tử vi tuần này thì cho thấy không có trở ngại đáng kể. Mặc dù vẫn có những va chạm nhưng nó là chuyện thường ngày và khó tránh khỏi. Đối với những Song Tử độc thân thì thời điểm này bạn có thể chủ động tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy mối quan tâm của mình với một đối tượng nào đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng cho gia đình hoặc cho chính bản thân mình. Quyết định này có liên quan đến cuộc sống của người thân trong gia đình, họ hàng. Bạn được trao cơ hội để giúp cuộc sống gia đình mình trở nên tốt hơn. Vì vậy, việc gặp gỡ và trao đổi với họ rất quan trọng. Bạn nhận ra rằng đây là thời điểm tốt để chuyển nhà hoặc dọn ra ở riêng.

4340_fadd7ce232dbc321ca6661157fe8274a

Khối lượng tài sản của bạn sẽ có nhiền biến động. Những cuộc tranh luận chỉ mang đến “vận đen” cho bạn. Cự Giải nên tránh điều này. Tuy nhiên, kết quả sau cùng vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch hoặc mối quan hệ của bạn. Chuyện tình cảm khiến bạn rơi vào trạng thái bất ngờ. Những sự việc xảy ra “đột xuất” phá vỡ dự tính của bạn. Hãy để mọi chuyện phát triển tự nhiên để tránh những cảm xúc tiêu cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo nhận định tuần mới này của bạn có nhiều điều đáng để bàn khi công việc sẽ tiếp tục có những bận rộn. Hôm nay có thể bạn sẽ cần những thay đổi trong tư tưởng và biết cách tận dụng những lợi thế trong việc làm việc nhóm. Sự đoàn kết và giúp đỡ nhau không chỉ giúp các bạn có được những tháo gỡ vướng mắc hiệu quả mà có thể giúp bạn sớm hoàn thành được kế hoạch. Tuy nhiên, khi họp bàn các kế hoạch tuần mới của bạn sẽ cần tính toán và khéo léo một chút nếu muốn có được hiệu quả làm việc nhóm tốt nhất. Sư Tử cũng có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và nhiều khả năng có thể tiến xa hơn một chút, các cặp đôi hoàn toàn có được những thống nhất mà không có bất kỳ những bất đồng nào. Đối với quan hệ gia đình cũng khá hòa thuận, mọi người có thẻ tương trợ được cho nhau cũng như chia sẻ những điều bạn mong muốn khi cần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những vấn đề đòi hỏi bạn phải giải quyết ngày càng nhiều lên. Bạn dễ bị “rối” và không biết phải bắt đầu từ đâu. Lời khuyên cho Xử Nữ là bạn nên tập trung tinh thần và xử lý từng vấn đề một. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn so với việc dàn trải, giải quyết không triệt để. Đừng cố gắng tốn năng lượng để “ôm đồm”, bạn sẽ chỉ phí thời gian mà thôi.

Có vẻ bạn bè hoặc họ hàng của Xử Nữ sẽ mang đến cho bạn cơ hội cải thiện tình hình tài chính. Ngoài ra, một mối quan hệ mới cùng những người bạn ngoại quốc mới hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và thông tin hữu ích cho bạn. Bạn sẽ thấy vui vẻ khi được dành thời gian trò chuyện với họ. Trong công việc, những nỗ lực và cố gắng trong nhiều ngày qua sẽ được đền đáp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi tuần mới cho thấy đây là dịp để Thiên Bình tham gia vào các cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ và làm quen với những người mới. Đặc biệt, mối quan hệ sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực với những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư.

4347_758b1291ba00fcbc40abcdd58ae74f07

Thiên Bình cần cẩn trọng bởi vị trí các chòm sao cho thấy bạn có những dấu hiệu hao tài. Có thể bạn sẽ chi tiêu quá tay hoặc bị lừa đảo, bị phạt... Nếu bạn có ý định đi du lịch trong những ngày tới, hãy chú ý đến những mâu thuẫn có thể xảy ra. Nhìn chung, chuyến đi sẽ có nhiều căng thẳng với nhiều thành viên trong nhóm. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình và đối phương “mỗi người một ý” khiến giữa hai bạn xuất hiện sự ghen tuông và hiểu lầm.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Với Bọ Cạp khi xem bói tử vi tuần mới từ ngày 30/7 đến 5/8/2018 nhận thấy có được một khoảng thời gian khá ổn về công việc. Bạn không quá bận rộn và có chút thời gian dành cho sự nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống. Đồng thời bạn cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho việc khởi động kế hoạch mới bận rộn vào cuối tuần. Nhận định về tài chính thì chưa có nhiều những cải thiện và dường như nó chỉ là những thu nhập cố định. Có thể sẽ có những thay đổi nhưng khả năng đó là chi nhiều hơn thu bạn nhé. Đối với chuyện tình cảm có phần tiến triển tốt hơn khi bạn chủ động dành sự quan tâm tới gia đình của mình. Đồng thời có thể đó là những thay đổi về việc nhìn nhận mối quan hệ, bạn biết chú ý hơn tới hoạt động của gia đình và chính nó giúp cho bạn cảm thấy hứng thú, thú vị hơn. Với Bọ Cạp độc thân có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn lên các kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng hoặc ít ra là tụ tập bạn bè đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên dành thời gian cho gia đình hoặc người thân. Trong tuần, nhiều người sẽ thất vọng về sự phát triển mối quan hệ của bạn với họ. Trong thực tế, họ sẽ là người giúp bạn “cảnh tỉnh” những hão huyền và ảo tưởng của bản thân. Có vẻ như bạn sẽ gặp xung đột với nam giới vì những cằn nhằn sai lầm trong quá khứ của bạn.

4859_h9-15325772706171983648312

Trong công việc, bạn hãy cố gắng ổn định hoặc phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ và thành công hơn. Bạn nên tránh những căng thẳng về thể chất và tinh thần. Với Nhân Mã nữ, bạn cần chú ý đến những tình huống căng thẳng giữa hai người có thể làm xấu đi mối quan hệ tình cảm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày tới, bạn dễ dàng thực hiện những ý tưởng hoặc kế hoạch của mình liên quan đến gia đình hoặc công việc. Đối với nhiều người, đây là thời điểm dành cho những người thân.

Bạn bè sẽ chia sẻ với bạn những tin tức liên quan đến cuộc sống. Đồng thời, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Bạn nên cẩn trọng với tình hình tài chính của mình. Việc chi tiêu không kiểm soát có thể khiến bạn phải thanh toán một khoản nợ khá lớn vào cuối tháng. Giữa tuần, bạn cần cất giữ tài liệu cá nhân cẩn thận, tránh bị “dòm ngó”.

Ma Kết nam sẽ có nhiều công việc liên quan đến trách nhiệm buộc phải thực hiện ngay, trong khi đó, nữ giới lại dễ rơi vào tâm trạng buồn bã vì những kỳ vọng và mong muốn không như ý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vận trình của Bảo Bình theo nhận định bói tử vi tuần tới của 12 cung hoàng đạo thì khả năng bạn sẽ bắt đầu vào guồng quay của công việc. Sự thay đổi của công việc khá lớn và bạn sẽ phải làm quen nên việc tập trung tâm trí để xử lý, tránh xa đà vào những chuyện ngoài lề và việc làm cần thiết để bạn có thể giảm bớt áp lực và hoàn thành chi tiêu công việc của mình. Đối với vấn đề tài chính bạn có chút lo lắng không phải vì việc chi tiêu thiếu thốn mà đó là sự thâm hụt tài chính, các khoản chi ngoài dự định khá nhiều nên chính nó khiến cho bạn cảm thấy sẽ cần phải có cuộc cải cách về chi tiêu và tích lũy đảm bảo cho mục tiêu tương lai. Tình cảm của bạn khá tốt và không đáng ngại khi quan hệ gia đình bạn vẫn làm chủ. Có thể sẽ có những cuộc sum họp vui vẻ vào đầu tuần và cuối tuần là thời gian để bạn tập trung hoàn thành khối lượng chỉ tiêu công việc chưa đạt được nên lúc này chuyện tình cảm có thể mờ nhạt. Vận sức khỏe khá ổn và bạn có thể có dấu hiệu thiếu ngủ một chút nhưng nó sẽ sớm được bạn bù đắp hợp lý thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi tuần tới cho thấy đây là những ngày để bạn thực hiện những dự định còn dang dở của mình. Con đường phát triển trở nên thuận lợi khiến tâm trạng vui vẻ và hào hứng. Tuy nhiên, một vài căng thẳng nhỏ liên quan đến họ hàng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

tu-vi1_1532149005

Với Song Ngư nữ sẽ có thể sẽ nhớ về mối tình cũ. Trong khi đó, phái nam sẽ nhận được tin vui trong kinh doanh hoặc nảy sinh tình cảm với người khác giới. Tuy nhiên, với những người chưa lập gia đình, đây là một tuần tình cảm thăng hoa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn