Dấu hiệu tố cáo đàn ông chỉ 'chơi đùa' với bạn, đừng lãng phí nước mắt vì người này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhiều khi tự hỏi rằng không biết liệu mình có yêu đúng người không? Người đàn ông có chung tình với mình không? Vậy thì hãy xem anh ta có 5 dấu hiệu này không nhé

1. Anh ta luôn giữ khư khư điện thoại bên mình

Phụ nữ biết trên đời này đàn ông thứ gì là nguy hiểm nhất của đàn ông không? Đó chính là chiếc điện thoại của anh ta, anh ta hẹn hò với bạn nhưng ai mà biết trong điện thoại anh ta nói thương nhớ biết bao nhiêu cô gái khác. Bởi vậy nếu người đàn ông cài mật khẩu, không có bạn giữ điện thoại của anh ta thì chắc chắn người đàn ông này luôn có bí mật giấu bạn.

2. Anh ta không có ý định đưa bạn về giới thiệu với gia đình

hinh1-tinh-yeu

(ảnh minh họa)

Người đàn ông yêu bạn thật lòng thì luôn muốn để gia đình anh ta biết bạn càng sớm càng tốt. Tình yêu mà để gia đình biết là coi như sự an tâm lâu dài, nhưng nếu anh ta không có ý định đưa bạn về nhà, hoặc bạn nhiều bạn nhiều lần bàn chuyện về ra mắt nhưng anh ta không chịu thì chứng tỏ là anh ta không xác định chuyện lâu dài với bạn.

3. Bạn không biết bạn bè, mối quan hệ khác của anh ta

Khi yêu thì người đàn ông nào cũng chỉ muốn giới thiệu người mình yêu cho bạn bè biết. Thế nhưng nếu như người đàn ông của bạn chưa bao giờ đưa bạn đi gặp bạn bè của anh ta thì tốt nhất bạn nên xem lại chuyện có nên tiếp tục yêu người này hay không. Anh ta không cho bạn gặp bạn bè là vì sợ nhiều người biết anh ta đã có bạn gái và anh ta không thể ra ngoài tán tỉnh những cô gái khác. Ngoài ra thì anh ta cũng sợ bạn bè sẽ tiết lộ chuyện xấu của anh ta cho bạn nghe.

4. Anh ta không thể hiện tình cảm với bạn

hinh2-tinh-yeu

(ảnh minh họa)

Một tình yêu muốn bền chặt thì cả hai phải thể hiện tình cảm yêu thương nhau. Nhưng người đàn ông lúc nào cũng chỉ tìm đến bạn để 'lên giường' thì tốt nhất là bạn nên bỏ anh ta ngay. Bởi vì anh ta không xem bạn là người yêu mà chỉ xem bạn là nơi giải quyết nỗi buồn ham muốn của anh ta mà thôi. Loại đàn ông này nếu không chia tay sớm thì người đau khổ sẽ là bạn.

5. Anh ấy luôn trốn tránh khi nói về dự định tương lai

Mỗi khi bạn bàn đến chuyện cưới xin, sinh con đẻ cái là anh ấy đều cố ý đánh trống lảnh rồi bảo: Yêu đã, vội gì cưới hả em. Thì hãy tin đi, anh ta thật sự chẳng có ý định cưới bạn đâu mà chỉ chơi bạn chán xong rồi bỏ. Đàn ông mà yêu thật lòng thì họ mới hay nói về dự định tương lai mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT