H'Hen Niê chăm sóc mái tóc bằng cách độc lạ, dùng luôn cả vỏ quả bưởi đội lên đầu

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 92 dùng nguyên phần vỏ bưởi để úp lên đầu và giải thích là "Ủ tóc mọi người ơi" làm người hâm mộ bán tín bán nghi.

H'Hen Nie là nàng hậu được biết đến với những cách làm đẹp khá độc lạ, ví dụ như việc cô phơi nắng cho da đen thêm để nhìn khỏe hơn hay tập thể dục bằng cách bê bao lúa... Mới đây cô còn làm dân mạng trầm trồ với cách làm đẹp cho mái tóc có một không hai.

Thay vì dùng nguyên vỏ bưởi để chăm sóc cho mái tóc thì người đẹp sinh năm 92 dùng nguyên phần vỏ bưởi để úp lên đầu và giải thích là "Ủ tóc mọi người ơi". Chắc chắn là đây là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến cách ủ tóc bằng nguyên vỏ bưởi úp lên đầu.

Empty

Màn ủ tóc gây cười của nàng Hậu H'Hen Niê nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Empty

Thế nhưng đây lại là cách khá hiệu quả. Minh chứng là mái tóc đen óng ả, suôn mượt bồng bềnh của H'Hen Niê mà xem, bạn sẽ thấy phương pháp ủ tóc bằng vỏ bưởi cũng khả thi đấy chứ! 

Nàng Hậu chia sẻ: “Thật ra vỏ bưởi là em đội lên chơi thôi, chứ bên trong tóc vẫn có dùng dầu dừa để ủ. Em hay dùng dầu dừa để ủ tóc vì đây là thành phần 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người dùng. Do thường xuyên làm tóc nên H'Hen thấy công dụng rõ nhất của dầu dừa là phục hồi tóc hư tổn, ngoài ra dầu dừa còn trị gàu, nuôi dưỡng và cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc thêm khỏe. Tuy vậy, dầu dừa khá là ẩm và hơi rít khi dùng, khi không thích, bạn cũng có thể thử với dầu bưởi nhé! Tinh dầu bưởi có rất nhiều dưỡng chất như Naringin, Pectin, Amylaza, đường Ramoza hay vitamin A, vitamin C giúp tóc dày và đẹp, chắc khoẻ hơn nữa đấy".

Empty

Mái tóc của nàng Hậu sinh năm 92 rất dày, mượt mà không hề lộ dấu hiệu xuống cấp, khô xơ.

9-1597739266-44-width600height684

Mái tóc dày và chắc khỏe, màu tóc đen tự nhiên mượt mà khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

u-toc-bang-dau-la-xua-roi-hhen-nie-dung-luon-ca-qua-buoi-8-1597739908-999-width600height740

Với làn da nâu rắn rỏi, mái tóc đen nhánh và đôi mắt sâu cuốn hút, H'Hen Niê vô cùng quyến rũ.

Empty

 Cô trở thành người đẹp thay đổi chuẩn mực nhan sắc về Hoa hậu tại Việt Nam.

Empty

Người đẹp sinh năm 92 làm nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nhất là mái tóc.

Empty

Mái tóc bồng bềnh, gợn sóng và chân tóc dày khỏe càng làm vẻ đẹp cá tính của H'Hen Niê thêm phần thăng hạng. 

Các bạn gái khổ sở vì mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng vì trải qua nhiều lần tạo kiểu với hóa chất, các tips chăm sóc và phục hồi từ nguyên liệu tự nhiên của Hoa hậu H'Hen Niê rất bổ ích, đáng để học hỏi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn