Sự thật sốc về mối quan hệ của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sau scandal tình ái với An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã tự mình xác nhận tình trạng quan hệ cùng Kiều Minh Tuấn sau những ồn ào đến từ scandal “đạo diễn tình cảm” khiến An Nguy trở thành “người thứ 3”.

Lùm xùm “tình tay ba” và “PR phim” giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy từng khiến dư luận phẫn nộ, tốn giấy mực báo chí một thời gian dài. Thực hư chưa biết ra sao nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều chọn giải pháp im lặng trong tâm bão. Sự im lặng của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngại tình cảm cặp đôi ít nhiều sứt mẻ sau scandal lớn.

Empty

Công chúng lo ngại mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rạn nứt sau lùm xùm người thứ 3

Thế nhưng mới đây, ngay trong Lễ Tình nhân, Cát Phượng đã trực tiếp đứng ra giải đáp thắc mắc của công chúng về mối quan hệ của cô và tình trẻ bằng bài đăng trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên viết: Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".

Empty

"Cô Cát" đăng ảnh khẳng định vẫn hạnh phúc cùng Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng không chỉ nhấn mạnh rằng mình và người tình “đang rất vui và hạnh phúc”, cô còn sử dụng từ CatKieu – tên ghép giữa tên mình và Kiều Minh Tuấn như lời khẳng định chủ quyền, rằng cả hai thuộc về nhau và sẽ gắn bó dài lâu.

5 tháng trước, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin sau khi đóng “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, nữ vlogger An Nguy là “người thứ 3” chen vào chuyện tình “chị em” trong mơ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Bản thân An Nguy cũng thừa nhận mình có tình cảm với bạn diễn trong khi Kiều Minh Tuấn khẳng định mình là người có lỗi vì đã "đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được".

Tuy nhiên, sau nhiều chỉ trích, An Nguy tố cáo chính “cô Cát” là “đạo diễn” dàn dựng scandal tình ái để quảng cáo phim dù. Cũng vì scandal này mà bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã chịu sự chỉ trích nặng nề từ công chúng.

cp-kmt2

 An Nguy - Kiều Minh Tuấn gây phẫn nộ với chuyện "phim giả tình thật"

cp-kmt3

Nhưng Cát Phượng còn bị chỉ trích nặng nề hơn vì nghi án là "trùm cuối" tạo scandal để quảng bá phim

Tuy nhiên, với dòng trạng thái mới nhất, Cát Phượng đã chính thức dập tan mọi tin đồn tan vỡ. Đây cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng về tình trạng quan hệ của mình và người yêu kém tuổi sau scandal chấn động showbiz này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn