Hai mẹ con "mỗi người 1 xẻng" đánh nàng dâu đến chết, lu loa con uống thuốc sâu tự tử để trốn tội

( PHUNUTODAY ) - Không tin con gái mình tự tử, gia đình nạn nhân đã yêu cầu công an vào cuộc. Trong quá trình điều tra, nhà chồng cô gái này vô cùng lúng túng. Thái độ và lời khai của họ có chút đáng ngờ. Người mẹ chồng liên tục nhấn mạnh cái chết của con dâu là tai nạn.

Ngày 6/9/2017, Trung tâm y tế huyện Bồ Thành, Thiểm Tây, Trung Quốc nhận được cuộc gọi của một phụ nữ họ Lộ khoảng 50 tuổi báo rằng con dâu mình tên Lý vừa uống thuốc sâu tự tử. Ngay lập tức, bác sĩ Lý Dương đến nhà chị Lý để cứu chữa. 

Tại gia đình, anh Mã - người chồng nạn nhân kể với bác sĩ rằng vợ mình đã uống thuốc sâu được khoảng 4, 5 giờ rồi. Đó là thời gian quá dài, chất độc đã ngấm sâu vào người nên bác sĩ Li Yang không thể cứu sống được cô ấy.

dung-xeng-giet-vo-1

Hiện trường vụ việc

Vào 14h cùng ngày, cô Li được xác nhận đã tử vong. Tuy nhiên, bố mẹ ruột của cô  Li không tin rằng con bỗng dưng tự tử. Cho rằng có điều gì uẩn khúc, họ đã báo cho cảnh sát tiến hành điều tra.

Đại diện cảnh sát địa phương kể lại: "Quá trình điều tra. nhà chồng cô Li vô cùng lúng túng. Thái độ và lời khai của họ có chút đáng ngờ. Người mẹ chồng liên tục nhấn mạnh cái chết của con dâu là tai nạn".

Cơ quan pháp y cho biết: "Sau khi lột bỏ quần áo, chúng tôi phát hiện thi thể nạn nhân có rất nhiều vết thương, những vết bầm tím lớn, đặc biệt ở vùng bụng và ngực nạn nhân chằng chịt vết loét, cả đầu, mặt, cổ và tứ chi đều có".

dung-xeng-giet-vo-2

 

dung-xeng-giet-vo-3

Thi thể nạn nhân

Từ kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận rằng cô Li tử vong do bị đánh chứ không phải từ thuốc sâu.

Đồng thời, con gái của nạn nhân là Tiểu Hàm (6 tuổi) cũng khai bà nội đã đánh mẹ mình: "Bà đã đánh mẹ. Con đứng ở ngay đấy và thấy bà cầm xẻng đánh vào người mẹ".

dung-xeng-giet-vo-4

 

dung-xeng-giet-vo-5

Chồng và mẹ chồng đã bị công an bắt giữ.

Sau đó, bà mẹ chồng họ Lộ cũng thừa nhận rằng mình đã dùng xẻng đánh con dâu mình, còn chồng của nạn nhân khai: "Tôi dùng xẻng lưỡi tròn còn mẹ tôi dùng xẻng đầu vuông đánh cô ấy liên tục trong vòng 1 giờ".

Khi biết vợ chết, anh chồng đã cùng mẹ giả vờ nói với mọi người là vợ uống uốc sâu tự tử.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân này thường xuyên bị người nhà chồng đánh đập dã man chỉ vì những chuyện vụn vặt trong gia đình. Nạn nhân cứ cố gắng nhẫn nhịn cho đến khi bi kịch cuối cùng của cuộc đời xảy ra.

Hiện chồng và mẹ chồng của nạn nhân đã bị cơ quan công an giải về trụ sở để tiếp tục điều tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn