Thân Thúy Hà nổi đóa khi con trai bị xúc phạm, Xuân Lan liền bày tỏ quan điểm

( PHUNUTODAY ) - Thân Thúy Hà đã chia sẻ hình chụp màn hình cuộc đối thoại liên quan đến mình và con.

Cách đây vài phút, Thân Thúy Hà bày tỏ sự phẫn nộ khi con trai mình bị "ai đó" đem ra mắng chửi. Cô chia sẻ hình chụp màn hình cuộc đối thoại liên quan đến mình và con. Người này đề cập tới Thân Thúy Hà với rất nhiều người khiếm nhã và còn nói cô là người "đẻ dạo", con không có cha và nói con trai cô "bê đê ẻo lả".

thanthuyha

Quá bức xúc trước những ngôn từ xúc phạm tới con trai, Thân Thúy Hà mạnh mẽ lên tiếng: "Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù cuộc người lớn, trừ khi xúc vật mới đem trẻ con ra đặt điều, thoá mạ. Con tui đẹp trai lạnh lùng vậy mà nó đi nói con tui bê đê ẻo lả yếu đuối trời ơi. Cho dù con tui có thuộc giới tính thứ ba trong tương lai tôi vẫn vui vẻ và ủng hộ không kì thị, miệt thị hay xúc phạm, đó là văn hóa, văn minh và tôn trọng". Dưới bài đăng, Xuân Lan cũng vô cùng bức xúc và cho rằng việc đem trẻ con ra rủa là một hành động đáng trách.

anh-chup-man-hinh-2021-06-29-luc-155819-16249571142112014546921

Thân Thúy Hà là một người mẫu nổi tiếng cách đây hơn 10 năm. Hiện tại, cô chuyển sang đóng phim. Thân Thúy Hà cũng khiến dư luận chú ý khi làm mẹ đơn thân của hai con nhỏ. Cô tâm sự: "Tôi làm mẹ đơn thân phải dựa vào khắp nơi. Thực ra, tôi không bao giờ tủi thân khi làm mẹ đơn thân vì xung quanh tôi có rất nhiều bạn bè, người nhà. Suy nghĩ của tôi thoáng lắm nên tôi chẳng ngại, ai dựa được là tôi dựa hết luôn.

thanthuyha2

Tôi nghĩ rằng, tôi may mắn hơn những người mẹ đơn thân khác, là vì tôi có một gia đình, có những người bạn chia sẻ cùng tôi, nhưng cũng tôn trọng quyền riêng tư của tôi. Cái gì tôi chia sẻ, họ sẽ lắng nghe, còn không thì họ cũng không hỏi đến. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ cho tôi thêm sức mạnh để đối phó với cơm áo gạo tiền, con cái.

Đúng là có con nhỏ rất stress. Quanh năm tôi phải đi quay, tối về rất mệt mà còn phải chăm con nữa. Nhưng đây là con đường tôi đã chọn từ đầu và tôi hạnh phúc với nó. Không có hạnh phúc nào lại không có thử thách hết, khóc là chuyện bình thường. Con tôi có quậy cũng chẳng sao, tôi sẽ quậy cùng nó luôn.

Người ta hay nói phụ nữ chủ động không cần đàn ông, nhưng tôi rất cần đàn ông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link