Tháng 10 dương: 4 tuổi Tiền - Tình đỏ như son, một bước đổi đời giàu sang sung túc

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10 dương lịch, có 4 tuổi gặp nhiều may mắn, dễ giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu

7

Trong bản mệnh, tuổi Sửu năm nay được ngôi sao may mắn phù trợ, bởi vậy quý nhân cũng xuất hiện, giúp tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, có thể đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, có câu nói, phúc và họa thường đi đôi với nhau, điều này có nghĩa là nửa cuối năm nay, tuổi Sửu có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa, nhớ đề phòng những người xung quanh. Có kẻ tiểu nhân giả ngốc để lừa bạn.

Nhìn chung, trong nửa cuối năm, tài vận của tuổi Sửu vẫn sẽ rất tốt, đặc biệt là vào tháng 10 năm 2022. Con giáp này chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ là có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

8

Tháng 10 năm 2022, người tuổi Tuất được tử vi dự báo sẽ có được nhiều bước đột phá. Công việc nhiều phần thêm thuận lợi, người tuổi này làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ đạt được thành công.

Họ được cấp trên đánh giá cao và hoàn toàn có thể mở ra cơ hội thăng chức, tăng lương. Không những vậy, túi tiền của người tuổi này cũng rủng rỉnh thêm nhiều phần.

Người tuổi Tuất cần phát huy thế mạnh của mình và tận dụng tốt những nguồn lực mà mình đang có.

Muốn sự nghiệp thành công, tuổi Tuất nên tập trung cao độ vào các tháng 10, 11, 12 âm lịch. Thời điểm này tài chính của bạn có dấu hiệu tăng lên cũng là nhờ khoản lương thưởng cho sự chăm chỉ và cố gắng của bạn trong cả năm.

Tuổi Hợi

6

Người tuổi Hợi thông minh, nếu gặp khó khăn sẽ tìm cách thay đổi bản thân. Vì vậy họ dễ dàng vượt qua khó khăn.

Hợi cũng là người dễ gần nên có nhiều bạn bè xung quanh. Họ lạc quan, tốt bụng, được người khác sẵn sàng giúp đỡ nên triển vọng sau này luôn tươi sáng.

Điều Hợi cần làm là hãy dốc lòng với công việc của mình. Bạn sẽ tìm ra được hướng đi trong công việc, lập thành tích xuất sắc và thu về lợi nhuận cao hơn, đặc biệt là trong tháng 10.

Tuổi Thân

9

Tuổi Thân có nhiều triển vọng trong tháng 10, có thể là khởi nghiệp hoặc có vị trí chức vụ mới. Mặc dù công việc có nhiều thách thức nhưng khả năng xử lý nhạy bén cộng thêm quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua mọi thứ dễ dàng.

Sự cố gắng cũng giúp Thân phất lên nhanh chóng. Những tín hiệu lạc quan về sự thăng tiến, quyết định bổ nhiệm chức vụ mới có thể đến trong tháng 10 này.

Nếu làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh hơn. Sự độc lập, tự tin giúp Thân chinh phục được khách hàng và thu về được lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên trong tháng 10 Thân nên thận trọng về các hoạt động tiền bạc, tài chính kẻo bị kẻ xấu lừa gạt khiến tiền mất tật mang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link