"Liên minh" vợ - bồ nhí: Thuê bảo kê bắt cóc, bạo hành chồng cũ để trừng trị thói sở khanh

( PHUNUTODAY ) - Để trả thù việc mình bị bạo hành suốt thời gian chung sống cũng như trừng trị thói sở khanh của chồng cũ, người vợ này đã hợp sức với cô bồ của chồng, lên kế hoạch trả thù, thuê bảo kê bắt cóc, lột đồ và đánh đập ông chồng sở khanh dã man.

Nếu ví vợ và bồ nhí của chồng như nước với lửa quả thực chẳng sai. Một người bị mất chồng, một người đi cướp chồng không thể nào đội trời chung. Nhưng lần này, họ lại bắt tay làm hoà, thành lập liên minh để trừng trị người đàn ông sở khanh kia một cách kinh hoàng.

Cô Yvonne Schmidt, 39 tuổi, cùng tình nhân của chồng cũ là cô Birgit Koenig, 37 tuổi, bị cáo buộc đã thuê người hành hung anh Thomas L. tàn nhẫn đến nỗi hiện giờ Thomas vẫn đang phải điều trị tâm lý.

linh-minh-vo-bo-nhi-1

Yvonne Schmidt, 39 tuổi (ngoài cùng bên trái) và Birgit Koenig, 37 tuổi (ngoài cùng bên phải)

Năm 2015, Thomas L. đã bị một nhóm người bắt cóc tại trạm dừng xe buýt ở thủ đô Berlin, Đức. Anh  ta bị ngồi trong khoang sau của một chiếc xe và bị bịt mắt, lột trần truồng, khắp người bị trói chặt bằng băng keo và bị đưa đến một khu rừng xa tách biệt hoàn toàn với thành phố.

Một trong bốn người "bảo kê được thuê" đã lôi Thomas ra ngoài và đe dọa anh ta không được phép làm phiền Yvonne nữa. Sau đó, Thomas bị đánh đập dã man và bị ép phải chơi trò bịt mắt bắt dê bất đắc dĩ. Sau khi đếm đến 100, Thomas tháo băng bịt mắt và bàng hoàng nhận ra mình đã bị bỏ rơi và đang trần truồng trong tiết trời 2 độ C lạnh lẽo. May thay, anh nhanh chóng gọi được taxi đi đến một đồn cảnh sát và bệnh viện ngay sau đó. Anh phải điều trị những tổn thương ở sọ và dạ dày.

linh-minh-vo-bo-nhi-2

Nạn nhân đã bị đánh đập và bỏ rơi trong cái rét 2 độ C sau khi bị bắt cóc ở Berlin

Trong phiên toà xét xử ngày 23/10, cô cho biết bản thân mình bị anh ta bạo hành trong suốt mười năm kết hôn chung sống và vụ bắt cóc chỉ là một "hành động tự phát không được lên kế hoạch". Đồng thời, cô bị Thomas quấy rối liên tục một khoảng thời gian dài sau khi chia tay. Cô nói mình cảm thấy "bị bức hại và theo dõi".

Còn với cô bồ Koenig thì khai báo rằng do Thomas đã không chung thuỷ với mình. Ngoài ra cô không khai báo thêm vì sao hai người phụ nữ này gặp mặt và hợp tác với nhau, những lý do khác dẫn tới hành động tàn nhẫn này...

Thẩm phán phán xử vụ kiện không tin lời khai của Schmidt rằng cô “không biết” những người đàn ông đã giúp đỡ trong vụ bắt cóc và rằng cô chỉ gặp mới họ một thời gian ngắn trước đó tại bãi đậu xe trong siêu thị. Ông cảnh báo Schmidt rằng cô sẽ phải đối mặt với những hình phạt nặng hơn nếu cô không tiết lộ danh tính của những người đàn ông tham gia vụ việc.

Phán quyết  sẽ được đưa ra vào đầu tháng 11 tới. Nạn nhân bị chấn thương quá nặng để có thể tham dự phiên tòa.

Trước đó, vào tháng 8/2017, ở Trung Quốc cũng đã diễn ra một vụ việc tương tự. Vợ và bồ của người đàn ông này đã đuổi đánh anh ta chạy quanh sân chung cư. 

Người vợ (áo đen) dùng ghế gỗ phang vào đầu và cơ thể người chồng với sự giúp sức của cô bồ. Đồng thời, chị còn dùng ghế gỗ đập người chồng nhiều lần trước khi kéo rách quần của anh ta trước bàn dân thiên hạ. Cuối cùng sau khi bị thâm tím hết cả người và cảm thấy quá nhục nhã, người chồng đã phản công. Tuy nhiên, anh này vẫn ở thế yếu và phải chạy trốn, thậm chí bị trừng phạt nhiều hơn. Những người chứng kiến bao gồm cả trẻ em đều vừa đứng xem vừa cười.

linh-minh-vo-bo-nhi-3

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn