Bất ngờ xuất hiện trong livestream, Hồ Ngọc Hà đã phản ứng thế này với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong lúc đang livestream, Kim Lý đã bất ngờ thò đầu vào khiến Hồ Ngọc Hà phải ngượng đỏ mặt.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Hôm 25/11, Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật tuổi mới, Kim Lý đã dành cho người tình khoảnh khắc lãng mạn cùng lời yêu ngọt ngào. "Chúc mừng sinh nhật, em yêu. Chúc em một năm thật tuyệt vời ở phía trước, đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc. Mọi giấc mơ của em sẽ thành sự thật", Kim Lý bày tỏ với Hà Hồ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Texas, Mỹ đã livestream giao lưu với khán giả. Trong lúc đang livestream, Kim Lý bất ngờ xuất hiện "ghẹo" Hà Hồ khiến cô ngượng cả mặt. Hành động này của anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

ho ngoc ha kim ly (1)

 Kim Lý xuất hiện trong livestream của Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đó Hà Hồ cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật cô: "Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, những món quà và luôn dành tình yêu cho Hà. Cảm ơn mọi người rất nhiều, đặc biệt là fan club đã tổ chức sinh nhật cho Hà trước khi đi Mỹ. Mọi người quá dễ thương, các bạn ở xa đã bay lên chỉ để chờ và hát bài Happy Birthday với Hà".

ho ngoc ha kim ly (3)

 Hồ Ngọc Hà vô cùng rạng rỡ khi Kim Lý xuất hiện

Sau màn chào hỏi, 'bạn gái Kim Lý' tiếp tục mang chuyện showbiz - nghệ sĩ ra bàn luận, Hồ Ngọc Hà bảo: "Mấy hôm đi, Hà thấy ở nhà showbiz có nhiều chuyện. Tôi nghĩ trong showbiz nên yêu thương nhau, bởi nghệ sĩ luôn là những người nhạy cảm, dễ bị nói nhất. Vì thế, nghệ sĩ phải yêu thương nhau, đừng để mọi người nói gì nữa".

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà tiết lộ về dự định sắp tới: "Sắp tới, Hà có rất nhiều bất ngờ dành tặng cho mọi người. Không chỉ liên quan tới nghệ thuật mà những cái khác nữa mà Hà đang ấp ủ".

ho ngoc ha kim ly (2)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Trước đó, vào dịp sinh nhật Kim Lý, khi Hà Hồ công khai hôn má người yêu thì anh cũng đáp lại bằng lời chia sẻ rất ngọt ngào về "em yêu" Hà Hồ: "Khi mà 2 người bạn trong showbiz có mối quan hệ đặc biệt với nhau thì sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả và một người nổi tiếng như Hà thì sự chú ý đó còn nhiều hơn. Giữa tôi và Hà là mối quan hệ rất khăng khít, thân thiết. Tôi tin Hà Hồ là người phụ nữ rất tuyệt vời, chăm chỉ làm việc, tài năng và rất đáng ngưỡng mộ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn