Hầu như chỉ trung thành với item này nhưng gu thời trang của Victoria Beckham lại rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Victoria Beckham có 1 "combo" diện đồ trường tồn với thời gian mà nàng công sở nên học theo, vừa thanh lịch lại dễ mix.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu là 1 fan trung thành của Victoria Beckham, bạn sẽ thấy bà mẹ 4 con này thường xuyên chọn những cách mix đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉn chu và thanh lịch. Đơn cử là combo sơ mi và chân váy xếp ly.

Chân váy xếp li với chiều dài ngang bắp đùi là items không hề xa lạ với các chị em. Với các nàng công sở, đây là thiết kế vừa hội tụ đủ sự thoải mái, thanh lịch mà vẫn trendy dù trải qua bao năm tháng. Xu hướng 2019, chân váy xếp li không chỉ kiểu đơn sắc 1 màu mà phong phú hơn với nhiều họa tiết và chất liệu. Bên cạnh đó, ngoài cách kết hợp cùng sơ mi, các nàng còn có thể kết hợp cùng áo phông hay áo blouse.

Empty

Những kiểu chân váy xếp ly được cách điệu đôi chút đang là items khá hot, ngoài cách mix cùng sơ mi trắng thì áo phông trắng hay phông in hình/chữ là món đồ rất ăn ý để kết hợp cùng.

Empty

Áo blouse tay bồng vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp tới công sở cũng là gợi ý không thể bỏ qua.

Empty

Sang thu, những chiếc áo len mỏng...

Empty

... hay áo tay lỡ sẽ giúp các nàng thêm nổi bật. Hãy nhớ kết hợp cùng một đôi sandals cao gót hay giày cao gót mũi nhọn để tạo thêm phong thái khi diện items bay bổng này nhé.

Từng làm mưa làm gió thời điểm cách đây chừng 4 năm, thế rồi bẵng đi một thời gian, chân váy xếp ly chỉ còn là lựa chọn của các cô nàng giản dị, thay vì được coi như một item thời trang thứ thiệt.

Nhưng năm nay, nếu vẫn còn may mắn giữ những chiếc váy xếp ly trong tủ, hãy ăn mừng đi là vừa vì chúng lại đang “hot” trở lại! Công thức chân váy xếp ly mặc theo công thức gọn gàng bằng cách “cắm thùng” vẫn cứ phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên năm nay, để thật sự nhập vào cuộc chơi mang tên thời trang, những kiểu áo rộng buông thõng và trùm tới gần nửa độ dài của váy mới chính là những gì bạn cần. So với công thức gọn gàng cổ điển, công thức này có phần phóng khoáng hơn, đòi hỏi sự mạnh tay của người mặc hơn song một khi đã dám mặc rồi, bạn sẽ thấy chúng rất đáng để thử nghiệm.

Hoặc đơn giản hơn bạn có thể thử nghiệm mix với áo blazer. Cơn sốt áo blazer cổ điển chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. May thay, chúng lại là item cực phù hợp để mix cùng chân váy xếp ly có phần điệu đà và hơi lòe xòe. Sự ăn rơ của hai trang phục này sẽ khiến bạn trở nên vừa điệu đà vừa thanh lịch, hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh và biến bạn thành một quý cô duyên dáng đích thực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn