Vừa hé lộ Quốc phục tại Miss Supranational 2018, Minh Tú đã vấp phải phản ứng gay gắt của khán giả

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đang "đứng ngồi không yên", cầu mong đây không phải là Quốc phục của Minh Tú sẽ mang đến Miss Supranational ( Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018).

Nguyễn Minh Tú là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, tổ chức tại Ba Lan vào cuối tháng 11. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Minh Tú đang thử một bộ trang phục áo dài và bộ áo dài này được cho rằng chính là Quốc phục của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Những hình ảnh này hiện đang được lan truyền trên các chuyên trang sắc đẹp và vấp phải những phản ứng gay gắt và tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng bộ đồ này quá tầm thường, thậm chí còn làm Minh Tú già đi mấy chục tuổi. Trong khi điện quốc tế năm nay đều mang ra thế giới những bộ trang phục dân tộc rất lộng lẫy và độc đáo, nếu Minh Tú diện bộ áo này thì chắc chắn cô sẽ bị lu mờ trước dàn thí sinh.

Empty
Empty

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được đồn đoán, còn đây có phải là bộ trang phục dân tộc chính thức mang đến Miss Supranational 2018 hay không thì còn phải đợi sự lên tiếng từ phía Minh Tú. Nhưng hiện tại điều này đang khiến cộng đồng mạng thực sự lo lắng.

Empty
Empty
Empty

Hiện chỉ đầy 1 tuần nữa, Minh Tú sẽ lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Thời gian qua, nữ siêu mẫu không ngừng tập luyện để có đủ sức chiến đấu với các đại diện quốc tế. Được biết, sau quãng thời gian cật lực luyện tập, chân dài đã sở hữu chỉ số vàng hình thể: 86 - 62 - 96.

IMG-460BEC6B615F-1-jpeg-6831-1541059114

Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15/11 - 7/12 tại Ba Lan. Trên fangape chính thức của cuộc thi, Minh Tú là một trong những người đẹp được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, người đẹp còn được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi năm nay. Trước đó, khi nói về tin đồn "mua giải" Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú bày tỏ nếu có số tiền để mua giải hoa hậu thì mình sẽ dành nó cho những thứ cần thiết hơn như nhà cửa, xe hơi...

d5882ea75de1b4bfedf0

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia được thành lập năm 2009, có thông điệp "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp". Cuộc thi nhanh chóng được quan tâm và đánh giá cao nhờ chất lượng thí sinh tốt, khâu tổ chức chuyên nghiệp.

Hiện Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong những cuộc thi lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất.

Thành tích tốt nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi này là vị trí Á hậu 3 năm 2011 của người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn