Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn tài lộc sa sút, tuổi Thân sự nghiệp thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tuất đã tìm được hướng đi sau những bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Đường sự nghiệp của tuổi Tý gặp chút trở ngại. Nguyên nhân là do cái tôi của bản mệnh quá lớn nên không chịu lắng nghe ý kiến của người khác, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu sửa đổi bản thân.

Tính bảo thủ khiến con giáp này mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác, công việc cũng vì thế mà không tiến triển như ý muốn. Bạn nản lòng khi những cố gắng của mình không được ghi nhận, xong trước tiên hãy cố gắng thay đổi bản thân để nhìn lại những gì còn đang vướng mắc trong lòng.

Bù lại chuyện tình cảm khá tốt đẹp, các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau, tình cảm hài hòa trong từng lời nói và cử chỉ. Hai người tâm đầu ý hợp đến mức không phải ai cũng có thể làm được như vậy với nửa kia của mình.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Đây không phải thời điểm để mạo hiểm. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bản thân. Trong công việc, càng nỗ lực hết mình thì bạn càng thu được thành quả xứng đáng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cống hiến cho công việc nhỉ?

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng bình yên, hạnh phúc. Dường như giữa hai bạn có một sợi dây ngầm liên kết và có thần giao cách cảm với nhau.

tu-vi-17-11-phunutoday-1

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Thứ 7 của bạn không gặp thuận lợi trong công việc cho lắm. Nguyên nhân là do bạn lơ là, thiếu tập trung vào công việc, tuổi Dần làm theo cảm hứng chứ không thực sự dồn hết tâm huyết vào đó nên khó có được thành quả như mong muốn.

Ngoài ra ngũ hành tương xung cũng là lý do khiến con giáp này xao nhãng trong công việc do chuyện tình cảm không được như ý. Bạn mong muốn tìm được một người tâm đầu ý hợp, một tình yêu khắc cốt ghi tâm nhưng vẫn mãi cô đơn chưa đạt được ý nguyện.

Trong khi đó những người có đôi có cặp thì lại gặp vấn đề khác. Bạn dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt, lạnh lùng quá cũng chẳng hay, điều quan trọng là phải cân bằng được hai yếu tố đó để cả hai không cảm thấy ngột ngạt hay bị xa cách.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Một người nào đó hoặc một sự việc nào đó đang làm mất cân bằng cuộc sống của người tuổi Mão, bạn cần giải quyết triệt để vấn đề này để có thể lấy lại sự thăng bằng và tập trung trong công việc. Tuổi Mão hãy sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ mới, chỉ cần bạn thực sự muốn thì không có gì có thể làm khó bạn được.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Hãy lí trí hơn trong mọi việc và lựa chọn phương án có lợi nhất cho sự phát triển của mối quan hệ này.

tu-vi-17-11-phunutoday-2

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 17/11/2018 của 12 con giáp vì Thìn Sửu tương phá nên có điềm báo tài lộc của tuổi Thìn sa sút do có người phá hoại. Nguồn thu nhập đang tăng thì bỗng sa sút bất ngờ do tiểu nhân bày mưu nhằm cướp đoạt đi mất, muốn nẫng tay trên những thứ bạn đang hướng tới.

Nhưng rất may con giáp này vẫn giành được thành công trong công việc. Bạn mạnh mẽ, kiên định nên không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới tinh thần của mình, ngược lại càng cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp những thiệt hại do tiểu nhân xấu gây ra.

Bên cạnh đó cấp trên cũng nhìn thấy sự cố gắng, tinh thần nỗ lực hết mình của tuổi Thìn. Nhờ vậy có thể trong thời gian tới bạn sẽ được giao cho những trọng trách mới để thể hiện khả năng bản thân, đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2018 báo hiệu nguồn thu nhập của tuổi Tỵ có chiều hướng tăng lên. Bản mệnh vừa khéo chi tiêu lại có kế hoạch tài chính khá cụ thể nên vừa không phải lo lắng chi phí sinh hoạt hàng ngày mà vẫn có thể để dành được một khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư sinh lời.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu của con giáp này thăng hoa rực rỡ, nhân duyên phơi phới. Người có đôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình từ một nửa yêu thương của mình, có thêm những kỷ niệm đẹp đẽ giữa hai người.

Trong khi đó người độc thân cũng có hạnh phúc của riêng mình, thứ 7 này là ngày thích hợp để bạn tìm kiếm một nửa yêu thương. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy bày tỏ ngay với người đi nhé, biết đâu học cũng đang chờ bạn bày tỏ lòng mình đấy.

tu-vi-17-11-phunutoday-3

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đừng lãng phí lòng tốt của mình cho những điều không đáng. Dù rất bận rộn và căng thẳng nhưng tuổi Ngọ vẫn tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi giải trí và sự thanh thản, an yên trong tâm hồn.

Về mặt tình cảm, giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất để duy trì và phát triển các mối quan hệ bất kể là tình yêu hay tình bạn. Chỉ cần các bạn cùng quan tâm và có thể chia sẻ với nhau về một số vấn đề thôi thì chắc chắn mối quan hệ đó rất có tiềm năng để phát triển lâu dài.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Tốt nhất là tuổi Mùi nên tạm thời bơ đi mà sống. Người khác không thể sống thay bạn được, vậy nên đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những yếu tố xung quanh. Trong công việc, tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng hỗ trợ người khác cũng như nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Tuy nhiên bạn hãy kiềm chế, đừng nóng vội kẻo chỉ ngày mai thôi sẽ thấy hối hận vì một phút bốc đồng mà công việc ngập đầu ngập cổ đấy.

Đôi khi trong tình yêu không thể phân biệt đúng sai, trắng đen rõ ràng được. Càng cố rạch ròi bao nhiêu thì có thể quan hệ giữa bạn và người ấy càng căng thẳng bấy nhiêu.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi thứ thứ bảy của bạn ngày 17/11/2018 có thể đạt được những bước thăng tiến bất ngờ trong sự nghiệp của mình. Tuổi Thân có tinh thần cống hiến hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, tạo nền tảng cho sự thăng tiến sau này.

Chuyện tình cảm cũng được ngũ hành tương sinh mang đến may mắn, tạo ra mối cơ duyên bất ngờ cho con giáp này. Bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn của người khác phái, có cơ hội mở rộng nhân duyên cho mình.

tu-vi-17-11-phunutoday-4

Đây chính là thời cơ tốt để tuổi Thân lựa chọn cho mình một người thật sự phù hợp. Song đừng để vẻ ngoài hào nhoáng che mờ mắt bạn, thay vào đó hãy nhìn sâu vào nội tâm bên trong, từng hành động, cử chỉ của đối phương để cảm nhận họ có phải là người xứng đáng chung đôi với mình hay không.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Khi mọi người vui chơi thì bạn làm việc, khi họ làm việc bạn cũng làm việc. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ là bí quyết khiến bạn đạt được những thành công mà người khác ngưỡng mộ. Tuổi Dậu không nên bỏ việc chỉ vì nghĩ rằng công việc đó không phù hợp với mình. Không phải ai cũng được làm công việc mà họ yêu thích và một công việc tốt phải đảm bảo nhiều yếu tố, phù hợp hay không chỉ là một trong những yếu tố đó mà thôi.

Về mặt tình cảm, người ấy lắng nghe và tiếp thu tất cả những gì bạn nói. Vậy nên hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để những lời lẽ nói ra trong lúc thiếu kiểm soát gây tổn thương cho đối phương.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tuất đã tìm được hướng đi sau những bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Trước đây bạn chưa biết thế mạnh của mình ở đâu nhưng hôm nay bạn sẽ xác định được mục tiêu mà mình cần hướng tới trong tương lai và điều mong muốn là gì.

Với tinh thần trách nhiệm và chính trực, con giáp này có thể đạt được những điều mình muốn. Có thể bạn không được làm công việc mình yêu thích nhưng hãy cố gắng yêu công việc đang làm, cơ hội sẽ mở ra khi bạn dồn hết tâm sức vào công việc của mình.

Song dù bận rộn công việc tới mấy cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Nhất là trong ngày ngũ hành Thổ vượng, có hại cho sức khỏe, đường tiêu hóa gặp vấn đề khiến tuổi Tuất không muốn ăn uống gì, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn đó.

Tử vi ngày 17/11/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết Hợi Sửu tương hội thúc đẩy chuyện tình cảm của tuổi Hợi thăng tiến không ngừng. Bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ từ người ấy, tình yêu như được thay da đổi thịt, xua tan cảm giác nhàm chán trước đó.

Với người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè và người khác phái. Hãy mở cửa trái tim mình vì ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn, quên đi những tổn thương trước đó để đón nhận tình cảm mới.

Tuy nhiên tình hình tài chính của tuổi Hợi lại không được tốt cho lắm, tiền bạc có thể tiêu tan trong chớp mắt chỉ vì những quyết định mù quáng của bản mệnh. Hãy xem xét vấn đề kỹ càng trước khi quyết định, sai lầm có thể dẫn tới những hậu quả mà bạn khó lường trước được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn