Tử vi ngày 6/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Mỗi sáng thức dậy bạn đều suy nghĩ chuyện gì sẽ đến vào ngày hôm nay? Cùng khám phá tử vi ngày hôm nay của bạn nhé!

Tử vi ngày 6/4/2018 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày 6/4/2017, Bạch Dương sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc. Hiện thực không cho phép bạn lảng tránh đâu cho nên hãy mạnh dạn đối mặt, tập trung tìm cách giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian ngắn nhất nhé.

bach-duong-xinh-gai

Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải khó khăn về chuyện tiền bạc trong ngày. Điều quan trọng mà bạn cần làm bây giờ không phải là vắt sức làm thêm để kiếm tiền mà trước mắt hãy nhờ sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, đồng nghiệp của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn tràn trề sức sống, bạn hăng hái tham gia các hoạt động tập thể, cũng rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Cũng chính trong những lần hoạt động xã hội đó mà bạn sẽ gặp được nửa kia của mình đấy nhé.  Hôm nay bạn đặc biệt giỏi thuyết phục người khác, có lẽ sự cẩn trọng và tỉ mỉ, chu đáo của bạn đã thuyết phục mọi người. Bạn biết cách làm người khác tin tưởng vào bản thân mình, đây có thể coi là điểm mạnh hiếm có của Kim Ngưu. Chòm sao này cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi bốc thăm hay tham gia tranh tuyển gì đó. Tuy nhiên, đường tài lộc hôm nay của bạn không được tốt lắm, cẩn trọng hơn với túi tiền của mình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đã tới lúc bạn cần lên kế hoạch cho cả những kỉ niệm cũ và những trải nghiệm mới vừa có được trong những ngày gần đây. Có thể bạn sẽ lười nhác khi buộc phải suy nghĩ về chuyện này một cách thật nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn càng đi chi tiết được tới đâu, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối tới đó. Bạn sẽ không phải lo lắng mọi chuyện một mình, bởi bạn bè sẽ luôn ở bên và cùng chia sẻ với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Qua cơn mưa trời lại nắng, hôm nay vận thế tiền tài của Sư Tử cực kì tốt. Bạn có muốn thử vận may của mình mà mua mấy vé xổ số không? Đùa chút thôi, chẳng ai cho không ai cái gì. Bạn nhận được điều này cũng là báo đáp xứng đáng cho công sức mà bạn bỏ ra, hãy trân trọng nhé.

con-gai-su-tu-khi-yeu

Dạo này có vẻ bạn hơi mải mê chinh chiến tình trường mà bỏ bê lũ bạn thân thì phải. Trọng sắc khinh bạn không có tốt đâu nha, lúc người ấy bận rộn thì ai là người đi cà phê, ăn uống với bạn. Hôm nay hãy hẹn đám bạn thân đi chơi thôi, nhân tiện cập nhật tình hình yêu đương của mấy đứa luôn nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi bạn đã ra quyết định liên quan tới ai đó, sẽ rất khó để bạn có thể thay đổi nó, đặc biệt là những quyết định mang tính lâu dài. Tuy vậy, nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ là người duy nhất phải chịu thiệt thòi sau tất cả mọi chuyện. Lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này, đó là tha thứ, hoặc buông tay và cho phép mọi chuyện trôi đi, để quá khứ đơn thuần chỉ là những chuyện đã qua mà thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc trong ngày thứ 5 ngày 6/4/2017 của Thiên Bình diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều chuyển biến tích cực. Có được điều này là do sự chủ động và cố gắng của cả hai trong việc tìm hiểu những suy nghĩ của đối phương. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này thì không ai có thể ngăn cách được hai bạn đến với nhau.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm và tiền bạc khiến bạn buồn phiền và lo lắng không yên, dường như mọi thứ trên đời đều đang chống lại bạn. Hãy thử bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi chuyện để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, lo lắng chẳng giải quyết được chuyện gì mà chỉ càng làm chúng ta mệt mỏi. Những lời động viên, khuyến khích của người thân và bạn bè khiến bạn vững tâm hơn trên con đường đã chọn. Tuy nhiên, đôi lúc Hổ Cáp vẫn còn phân vân, do dự. Hãy cố gắng khắc phục những điểm này, bởi chúng sẽ gây ra rất nhiều những tác động tiêu cực trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã quyết định sẽ theo đuổi tới cùng mục tiêu hiện tại, và bởi thế, sẽ chẳng có thế lực nào đủ mạnh mẽ để ngăn cản được bạn. Thêm vào đó, với sự quyết tâm cao cùng với trí thông minh sẵn có, mọi chuyện đều sẽ diễn biến tốt đẹp, vượt ngoài mong đợi của bạn. Bạn sẽ không chấp nhận trì hoãn, dù chỉ là một vài phút, và hoàn thành xong sớm cho phép bạn có thời gian kiểm tra lại thành quả của mình, cũng như nghỉ ngơi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 6/4/2017 cho biết hôm nay có khá nhiều cơ hội dành cho Ma Kết trong công việc khi mà bạn có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Tốt nhất để khỏi quên thì bạn hãy ghi chép lại chúng một cách cẩn thận nhé.

10

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang có khoảng cách khá lớn. Hai bạn đều đang cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng thực chất trong lòng đang dậy sóng vì những bất mãn với đối phương đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những Bảo Bình còn cô đơn nên chịu khó tham gia các buổi họp mặt bạn bè, bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong những dịp này. Với những người đã có đôi, hãy tìm cơ hội hâm nóng tình cảm hoặc chủ động làm mới bầu không khí nhé. Tình hình tài chính của bạn dạo này đang có chút vấn đề, bạn phải chi trả quá nhiều thứ bất ngờ xảy ra. Thế mới biết tiết kiệm và tích lũy tiền bạc chính là dùng cho những lúc như này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu được, bạn nên tránh xa những trò chơi ngôn ngữ vào hôm nay. Dù rằng với bạn lúc này, chúng gần như là thú tiêu khiển duy nhất. Nhưng không đơn giản là một trò chơi, đằng sau nó còn khá nhiều vấn đề rắc rối có thể khiến những bên liên quan cảm thấy hết sức xấu hổ. Và bản thân bạn những ngày gần đây đã đủ bận rộn rồi. Đừng chuốc lấy phiền phức cho mình nữa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn