Hai tên trộm bị cả xóm vác xẻng đuổi theo bỏ của chạy lấy người nhưng diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bị nhóm người cầm xẻng đuổi theo, hai tên trộm cả vứt bỏ cả xe máy để chạy thoát thân nhưng sự việc sau đó mới khiến mọi người cười "chảy nước mắt".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip dân làng cầm xẻng bắt trộm vô cùng hài hước đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Clip: Tên trộm bị dân làng đuổi chạy tán loạn. Nguồn: Phuc Truong.

Theo đoạn clip được chia sẻ, hai thanh niên ăn trộm bị một nhóm người đuổi theo rồi vứt cả xe máy ở giữa đường để thoát thân. 

Hai thanh niên chạy vòng vo hết ngõ trên rồi xuống ngõ dưới, người dân vẫn chưa thể bắt được. Nhìn cảnh loay hoay của dân làng lẫn dáng chạy, biểu cảm hãi hùng của hai thanh niên khiến dân mạng không nhịn nổi cười.

Kết quả dân làng có bắt làng được cướp không thì không rõ nhưng với sự “hăng say” đồng lòng đồng chí, dân mạng dự đoán chắc chắn hai thanh niên không thể chạy thoát.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút đươc rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười với màn bắt trộm có một không hai này.

"Dù sao các bác ấy cũng rất dũng cảm. Đoàn kết là sức mạnh mà, với lại sự việc xảy ra bất ngờ nên họ bối rối cũng đúng thôi".

“Bắt cướp kiểu gì không biết nữa xem cười đau ruột”.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn