Đăng que thử thai hai vạch khoe bụng bầu lần 3, bà mẹ nhận nhiều chỉ trích CĐM vì điều ngớ ngẩn này

( PHUNUTODAY ) - Chẳng những không nhận được câu trả lời cho thắc mắc của mình, mà bà mẹ hai con còn nhận nhiều lời chỉ trích từ mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết hỏi về chuyện mang bầu của một bà mẹ trẻ. Chuyện đáng nói là dù đã hai lần mang thai và sinh con nhưng bà mẹ này vẫn tin vào chuyện nhìn que thử thai mà có thể biết được là mang thai bé trai hay bé gái.

Số là, bà mẹ này đang làm mẹ của hai bé trai và muốn sinh thêm một cô công chúa, tuy vậy, khi biết mình mang bầu lại nơm nớp lo sợ tập 3 sẽ lại là một bé trai. Chính vì vậy ngay sau khi thử thai và que thử hiện lên 2 vạch, mẹ trẻ lên mạng tâm sự với hội chị em.

"Nay thử thì như này các mẹ ạ. Các cao minh cho em hỏi như này là trai hay gái. Thèm thêm đứa con gái nữa quá mà nó ra giai nữa thì em tèo".

Bà mẹ hai con ngây ngô khiến cộng đồng mạng nổi nóng

Bà mẹ hai con ngây ngô khiến cộng đồng mạng nổi nóng

Ngay sau khi câu hỏi này được đăng tải, đã có rất nhiều người ngỡ ngàng về sự "ngây ngô" hiếm khi thấy của một bà mẹ hai con. Bởi nếu nhìn que biết trai hay gái thì người ta chẳng cần tới siêu âm làm gì.

- Không thể tin nổi đây là câu hỏi của một người đã làm mẹ.

- Bạn hỏi thật hay hỏi đùa thế, nếu hỏi vui thì câu hỏi này kém hài hước quá, còn nếu hỏi thật thì câu hỏi này ngớ ngẩn hết sức.

Bên cạnh đó, có rất nhiều mẹ còn đưa ra những bình luận hài hước nhưng mỉa mai sâu cay khiến bà mẹ hai con chỉ biết đọc bình luận mà "ngậm đắng nuốt cay" bởi sự ngây thơ của mình.

Bà mẹ hai con nhận nhiều sự chỉ trích từ CĐM

Bà mẹ hai con nhận nhiều sự chỉ trích từ CĐM

- Cái que này chắc là sinh con ra giống Thánh Gióng mẹ nó ơi.

- Nhìn que mà biết được trai hay gái chắc mom là người có khả năng đặc biệt hoặc đến từ tương lai rồi chứ người trần mắt thịt sao biết được.

- Bạn nên hỏi thầy bói để biết trai hay gái có lẽ tốt hơn.

Dù cuộc tranh luận chưa có hồi kết, nhưng quan điểm của bà mẹ hai con kia thật đáng ngại bởi đã là mẹ thì con nào cũng là con đừng quan trọng là trai hay gái. Các mẹ không nên quá nặng nề việc có nếp có tẻ để ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn