Gợi ý cách mix đồ cho quý cô công sở vừa đi làm lại thuận tiện khi đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý mix những items thời trang mà những nàng công sở nên học hỏi, hãy xem mình có được những món đồ nào để tận dụng nhé!

Vượt ngưỡng 30 tuổi, 80% các nàng sẽ mong muốn sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng hơn nhưng tất nhiên, vẫn phải thật sành điệu, thời thượng. Thực tế có đến một loạt những items có thể giúp quý cô công sở sáng tạo nên những set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt và dễ dàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Cơ bản là mình tận dụng được các món đồ của mình để mix sao cho vừa nhẹ nhàng, không quá cứng nhắc, lại vẫn có thể tranh thủ đi chơi mà không phải sắm thêm.

Xã hội càng ngày càng phát triển, công việc mỗi lúc một bận rộn khiến chị em không có nhiều thời gian để sắm sửa, tút tát nhan sắc cho mình. Với 3 mẹo chọn lựa trang phục dưới đây, chị em sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian chọn đồ, bởi chỉ với một bộ trang phục là chị em đã có thể cân hết mọi hoàn cảnh từ đi làm tới đi chơi.

1. Chọn trang phục có màu sắc tươi mát

Empty
Empty

Bước vào mùa hè, hãy chọn những trang phục có màu sắc tươi mát, nền nã một chút để tạo cảm giác thoải mái, đồng thời giữ được sự thanh lịch dịu dàng, vừa phù hợp với môi trường công sở lại có thể diện đi chơi. Đồng thời, hãy kết hợp các trang phục "nghiêm túc" và "thoải mái" với nhau ví dụ như vest, đồ suit và áo phông, quần jeans cùng với điểm nhấn nhá là khăn voan chẳng hạn, chúng sẽ giúp bộ trang phục mềm mại, dịu dàng và phong cách hơn rất nhiều, làm chị em trẻ trung điệu đà hơn hẳn.

2. Linh hoạt thay đổi áo khoác ngoài

Empty
Empty
Empty

Combo blazer và quần dài là kiểu trang phục công sở truyền thống mà hầu hết chúng ta đều thấy chúng quá cứng nhắc, dập khuân. Để làm mới bộ trang phục này, hãy tinh tế chọn những chiếc blazer có hoa văn như caro, kẻ sọc để giúp chiếc áo có phần hơi nghiêm túc này trở nên hiện đại, cá tính hơn. Khi bạn đi chơi, bạn có thể thay áo vest hay blazer bằng denim, đảm bảo bạn sẽ nhìn mạnh mẽ, phóng khoáng hẳn đấy!

3. Thay giày cao gót bằng giày thể thao

Empty
Empty

Chẳng chị em nào còn xa lạ với những chiếc giày cao gót bóng bẩy, sành điệu và sang chảnh. Chúng giúp chị em trở nên sang hơn, lại còn ăn gian tới chục phân chiều cao. Đây cũng là một phụ kiện cực kỳ quen thuộc trong môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bộ trang phục thoải mái hơn, hãy thay giày cao gót bằng giày thể thao. Song, hãy chọn những đôi giày thể thao đơn giản, không màu mè sặc sỡ quá đà, để vừa mang đến cho người mặc cảm giác phóng khoáng mạnh mẽ lại vẫn đủ chỉn chu, chuyên nghiệp nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn