Lâm Khánh Chi lần đầu khoe con trai, chính thức gia nhập hội những bà mẹ "nghiện con"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi đã chính thức gia nhập hội những bà mẹ " nghiện con" vì con trai càng lớn càng dễ thương.

Trong một chia sẻ trước đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết sẽ hạn chế khoe ảnh con trai trên mạng xã hội vì lo lắng đến sự phát triển của bé sau này. Thật sự là từ kể từ khi công khai quý tử, nữ ca sĩ chỉ thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhưng luôn cố tình giấu mặt con. Tuy nhiên, mới đây bà mẹ một con đã chính thức gia nhập hội những bà mẹ "nghiện con" do không thể cưỡng lại sự đáng yêu của thiên thần Kim Long.

Lâm Khánh Chi thú nhận: "Cưng quá đi thôi không kiềm chế được rồi. Khoe luôn nè". Trong bức ảnh, nhóc tì nhà Lâm Khánh Chi trông bụ bẫm, kháu khỉnh bên cạnh bố. Cậu bé sở hữu làn da trắng khiến ai cũng phải xuýt xoa, chẳng trách cô khó thể kiềm lòng, phá bỏ lời hứa để khoe con với mọi người. Chia sẻ của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người gửi chúc mừng hạnh phúc với mái ấm nhỏ của cô, đồng thời dành những lời khen không ngớt cho chồng Lâm Khánh Chi vì khả năng chăm con quá khéo.

Empty
Từ sợ công khai hình ảnh con sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, nhưng khuôn mặt đáng yêu này đâu thể ích kỷ mà để dành riêng mình.

Từ sợ công khai hình ảnh con sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, nhưng khuôn mặt đáng yêu này đâu thể ích kỷ mà để dành riêng mình.

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".

1547187949-582-49660046_920816928111293_1675441096919875584_n-1547179035-width720height960

Lâm Khánh Chi chia sẻ về thời gian đón con về: "Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé".

Theo thông tin nữ ca sĩ chia sẻ với chúng tôi, "quý tử" nhà cô được 3,5 ký khi vừa lọt lòng. Từ khi cậu bé chào đời, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi vô cùng nôn nao đến ngày được đón con về nhà, cô và ông xã cũng đã 2 lần sang Thái Lan thăm con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn