Không muốn mình bị lu mờ trong đám cưới, cô dâu đã cấm bạn thân làm điều này gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Lo lắng vì người bạn thân của mình sẽ xinh đẹp, lộng lẫy hơn mình trong ngày cưới, cô dâu trẻ đã làm điều khó ngờ.

Mới đây, một cô gái người Anh tên May (tên đã thay đổi) chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit câu chuyện về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình khiến ai cũng xôn xao.

Theo đó, cô gái kể rằng một người bạn thân của mình sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 5 này và muốn nhờ cô làm phù dâu. Đó cũng là khoảng thời gian cô định đi "trùng tu" bộ ngực của mình để có một vóc dáng hoàn hảo hơn.

"Ca phẫu thuật nâng ngực của tôi được lên kế hoạch vào cuối tháng này. Tôi đã mơ về nó suốt một thời gian dài và cuối cùng cũng đã có đủ cơ hội, tiền bạc để thực hiện nó", May nói.

Tuy nhiên, khi May vui sướng kể lại chuyện này với người bạn thân của mình, cô ấy lại tỏ thái độ thờ ơ và hơi tức giận. Sau đó, người bạn này đã đề nghị May hãy trì hoãn việc nâng ngực tới sau tháng 9. Nguyên nhân là bởi cô ấy không muốn May nổi bật hơn mình trong ngày cưới với bộ ngực "khủng" ấy.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Không thể dời lịch phẫu thuật, cô gái hứa với bạn thân rằng sẽ ăn mặc thật kín đáo tại lễ cưới, nhất là che bớt vùng "núi đôi" vừa được chỉnh sửa.

Chẳng biết cô dâu phản ứng ra sao nhưng hầu hết dân mạng trên diễn đàn Reddit đều tỏ ra bực tức với cách hành xử của cô đối với bạn thân. 

Nhiều người khẳng định họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu đứng trong tình huống của chủ topic, cho rằng cô dâu quá nông cạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn