Cuối tuần này: 3 con giáp GỌI NHAU KHIÊNG TIỀN VỀ, thần tài mang lộc đến tận cửa, phú quý không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Trong hai ngày cuối tuần này, 3 con giáp sau sẽ được quý nhân phù trợ, không phải lo nghĩ chuyện tiền nong. Cùng xem họ là ai?

Tuổi Hợi

Chúc mừng con giáp tuổi Hợi nhé! Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những niềm vui bất ngờ vào cuối tuần này. Do tuổi Hợi hiền lành, tốt tính nên đi đâu cũng được người khác giúp đỡ và quý nhân phù trợ. Bản thân những người này cũng rất thông minh, chân thành nên có khả năng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Empty

Dự báo được rằng 2 ngày cuối tuần này, con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên sẽ cực kì dư dả trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp, đặc biệt là chuyện tình duyên khởi sắc nên, ai chưa có chồng có thể được cầu hôn, lập gia đình rồi thì có tin vui từ người thân.

Cơ hội là điều vô cùng quan trọng, trong cuộc sống, tuổi Hợi đôi khi quá nhu mì nên hay bỏ lỡ, bạn hãy cố gắng nhanh nhẹn hơn nắm bắt thời cơ cho mình, đừng để người khác hớt tay trên nhé!

Tuổi Mão

Luận giải tử vi khoa học, có thể thấy rằng tuổi Mão cuối tuần này hung cát đan xen, tài vận thăng trầm bất định. Nói bản mệnh là con giáp dễ mất tiền mà không nói những chú Mèo có tài lộc tới thì quả thực không đầy đủ. Xin tiết lộ đôi chút về vận trình tài lộc của con giáp này nhé.

Empty

Tuổi Mão thứ 7 sẽ có cơ hội phát tài, tài lộc bùng nổ, làm gì cũng may mắn dễ kiếm được tiền. Nhưng chỉ cần bước sang chủ nhật thì mọi chuyện có thể thay đổi chóng mặt luôn. Ấy là bởi bản mệnh đang đứng trước họa phá tài rất lớn. Mù quáng tin tưởng người không đáng tin, những chú Mèo hoàn toàn chẳng cảnh giác chút nào dù bạn đang trao số tiền lớn mình vất vả làm lụng mới có được. Đây cũng là lời nhắc nhở với tuổi Mão khi bản mệnh đang đắm chìm trong biển tình yêu. Đừng để trái tim đặt lên đầu mà quyết định mọi chuyện, cuối cùng người chịu thiệt sẽ là bạn đó.

Tuổi Sửu

Cũng giống như tuổi Hợi, tuổi Sửu cũng thuộc top may mắn trong công việc, tiền tài, tình duyên. Sự nghiệp của người này thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ.

Empty

Cuối tuần này, tuổi Sửu sẽ nhận được tin vui cực lớn trong công việc, sẽ có những lời khen ngợi hoặc đánh giá tốt, để làm đòn bẩy cho bạn tiến tới một vị trí cao hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu cũng được hạnh phúc viên mãn vào cuối tuần, bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ chồng, người yêu hoặc gia đình có thể chào đón thành viên mới. Hãy chủ động bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân để cả nhà có những giây phút bên nhau đầm ấm nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn