3 VẬT HÚT TIỀN sáng đặt bàn làm việc chiều gặp may, tài lộc cứ thế cuốn về chật nhà

( PHUNUTODAY ) - Với quan niệm phong thuỷ phương Đông, khi đặt những món vật phẩm cát tường trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn may mắn rất lớn cho chủ nhân, dù là sức khoẻ, danh vọng hay tiền bạc, địa vị.

Chậu cây cảnh hoặc bể cá mini

Trang trí thêm những chậu cây cảnh không chỉ giúp không gian thanh lọc không khí mà còn giúp “hút tài lộc” cho bàn làm việc. Khi chọn cây xanh để trang trí, bạn nên tránh những loại cây có hình dáng sần sùi, gai góc mà hãy chọn những loại cây xanh nhỏ tươi tốt, có nhiều mầm lộc.

phong-thuy-ban-lam-viec-de-thang-tien-nhanh-chong-lam-viec-gi-cung-thanh-cong-ban-lam-viec-phong-thuy-1531242312-287-width700height466

Theo phong thủy, một số loại cây như: cây kim tiền, vạn thiên thanh, thanh tâm, thường xuân, thủy tiên, thủy cúc, trầu bà đế vương, hoàng kim cát, phát tài,… Sẽ đem đến tài lộc cho công danh của chủ nhân.

Tượng linh vật

Ngoài quả cầu phong thủy, để tiếp nhận thêm may mắn trong công việc với các khách hàng thì chủ nhân có thể chọn lựa những biểu tượng giúp thăng tiến công danh sự nghiệp như: kỳ lân, cá chép hóa rồng, ngựa phi nước đại, cóc thiềm thừ, mèo chiêu tài… để đặt trên bàn làm việc.

Những linh vật khác như Tỳ Hưu, Long Quy, Long Mã… Ngoài tài lộc mang đến thì cũng đem lại sự bình an, tránh xa điều thị phi, nhận lại sự thịnh vượng, phú quý và giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe. Khi chọn vật phẩm phong thủy, bạn nên lưu ý đến sự hài hòa về kích cỡ, màu sắc và chất liệu phù hợp với tuổi mệnh, và bàn là việc để tránh tương khắc.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là vật phẩm mang lại sự may mắn, thông tuệ, uyên bác mà hầu hết các chính trị gia, doanh nhân… đều lựa chọn đặt trên bàn làm việc. Quả cầu phong thủy thường được làm từ loại đá đẹp, quý như: đá mắt mèo, đá dạ minh châu, đá thạch anh, ngọc xanh,…

Quả cầu phong thủy là biểu tượng cho sự quy tụ năng lượng trong không gian về một điểm. Từ đó xét về khả năng tư duy, sáng tạo của người làm việc sẽ được tích tụ nâng cao tăng cường. Đồng thời, chúng còn giúp khống chế hung khí và đem lại sự quyền uy của một người quản lý, mở rộng các mối quan hệ.

Ngoài ra, nếu đặt trên bàn làm việc quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng, quả cầu đá thạch anh xanh hoặc đá pha lê thì công việc kinh doanh sẽ hanh thông, phát đạt.

Những vật tuyệt đối tránh đặt ở bàn làm việc

Khi sắp xếp bàn làm việc, bạn cũng cần lưu ý tránh những món đồ sau bởi đôi khi nó lại là thủ phạm cản trở công danh và tài lộc của bản thân mà vô tình bạn không biết.

3-vat-hut-tien-sang-dat-len-ban-lam-viec-chieu-gap-may-su-nghiep-len-nhu-dieu-gap-gio-3-1555932900-848-width600height400

Không bày con giáp kỵ với bản mệnh ví dụ như người tuổi chuột không nên bày vật phẩm có hình con dê trên bàn, hay người tuổi trâu không nên bày hình con ngựa trên bàn làm việc....

Cũng không nên để vật sắc nhọn trên bàn làm việc bởi theo quan niệm phong thủy đồ vật sắc nhọn sẽ đem lại cảm giác bị áp lực, ảnh hưởng xấu đến con người. Hoa giả cũng là thứ cấm kỵ khi bày trên bàn làm việc bởi hoa giả vốn không có sức sống, hoa giả cũng không thể làm vượng vận thế của bạn được, mà còn ảnh hưởng phiến diện đến bạn, dễ chiêu nạp những phiền phức không đáng có.

Nhiều khi chúng ta hay có thói quen để thùng rác gần bàn làm việc để tiện cho việc bỏ đi những thứ không cần thiết mà không phải đứng dậy. Nhưng xét về phong thủy, hai bên bàn làm việc là vị trí của Thanh Long, tức vị trí quý nhân, nếu đề thùng rác vào đấy chẳng khác nào làm ô nhiễm quý nhân, là lỗi phong thủy xua đuổi quý nhân không nhiều người biết.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn