Những kiểu đồ bơi kín đáo nhưng vẫn hack dáng cực xinh dành cho team chị em không thích khoe da thịt

( PHUNUTODAY ) - Nếu thuộc team "eo bánh mì", ngại khoe da thịt thì các chị em hãy tham khảo ngay những kiểu đồ bơi vừa kín đáo lại vừa tôn dáng dưới đây nhé.

Phụ nữ ai cũng mong mình sở hữu 1 thân hình chuẩn đẹp vậy nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy đặc biệt là đối với những chị em ở độ tuổi trung niên đã có 1 đến vài con. Cũng có nhiều chị em còn ngại việc mặc đồ hở, khoe nhiều da thịt thứ nhất do tự ti ngoại hình thứ 2 là do tính cách thích lịch sự, nhã nhặn.

Vậy nhưng sắp đến mùa đi biển, mà đi biển lại không diện đồ bơi để ngâm mình trong làn nước mắt lạnh của biển thì đúng là phí. Vậy nên bào viết dưới đây sẽ gợi ý cho các chị em "eo bánh mì", ngại khoe da thịt những kiểu đồ bơi vừa kín đáo lại vừa tôn dáng dưới đây nhé.

1. Đồ bơi cạp cao

Để biến vòng eo bánh mỳ thành vòng eo con kiến bạn phải tậu ngay 1 bộ đồ bơi 2 mảnh với chiếc quần cạp nhé. Vốn đĩ chất vải của đồ bơi có tính co dãn ôm cơ thể kết hợp với việc đó là chiếc quần bơi cạp cao thì càng giúp bó eo bạn vào và biến nó trở thành vòng eo thon gọn.

do_boi_dep3
do_boi_dep4
do_boi_kin_dao
do_boi_kin_dao14
do_boi_kin_dao2
do_boi_kin_dao3
do_boi_dep

2. Bộ đồ bơi lướt sóng

Vì sao đây có tên là bộ đồ bơi lướt sóng? Bởi ở bên phương Tây Âu chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các cô nàng lướt sóng diện những bộ đồ gồm quần short bơi hoặc váy kiểu váy tennis và những chiếc áo dài tay ôm sát body. Kiểu đồ bơi này vừa kín đáo lại khéo tôn dáng chị em nhìn khỏe khoán thể thao hơn và đặc biệt giúp chống nắng cực tốt nữa.

do_boi_dep5
do_boi_kin_dao6
do_boi_kin_dao7
do_boi_kin_dao8
do_boi_kin_dao9
do_boi_kin_dao13

3. Swimsuit chiết eo

Với những chị em không thích đồ bơi 2 mảnh thì nên tham khảo ngay những kiểu swimsuit 1 mảnh vừa đẹp vừa tôn dáng này. Không hở hang mà vẫn nhìn quyến rũ cực kỳ hút mắt.

do_boi_dep1
do_boi_kin_dao12
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn