"Thánh cân đồ" gọi tên Jennie, mặc toàn trang phục oversized vẫn cứ xịn như mẫu

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sở hữu vẻ bề ngoài sang chảnh, xinh đẹp hết phần thiên hạ nên nữ idol không hề khó khăn trong khoản mix&match đồ oversize.

Jennie (BLACKPINK) nổi tiếng là nữ thần tượng đi đầu các xu hướng thời trang, làm đẹp. Các mẫu trang phục oversize luôn được Jennie chú trọng, áp dụng triệt để trong mọi lần xuất hiện trước công chúng, hãy cùng chiêm ngưỡng các outfit "chất phát ngất" này nhé!

Gu thời trang sân bay đáng nể

Có lẽ gọi Jennie là "bà hoàng thời trang sân bay" trong Kpop cũng vô cùng xứng đáng vì nữ thần tượng liên tục gây chấn động với các outfit "xịn sò". Nữ thần tượng chưa khi nào làm fan thất vọng trong khoản lên đồ. 

Trước hàng loạt ống kính phóng viên, Jennie xuất hiện như 1 "em bé" chẳng hề cầu kỳ trong khoản ăn mặc. Nữ thần tượng mạnh tay "lăng xê" những thiết kế đậm chất năng động, trẻ trung như áo sơ mi oversize, áo khoác ngoài đơn giản, quần và boots tối màu.

Empty

Jennie nhanh chóng nhận được "cơn mưa" những lời tán dương sau khi diện outfit oversize ra sân bay. Người đẹp được khen ngợi dù không mặc đồ bó sát khoe dáng nhưng vẫn rất thời thượng, gọn gàng, chứng minh thân hình nhỏ gọn, nuột nà.

Mỗi lần ra sân bay Jennie đều ưu ái kiểu ăn mặc thú vị và tôn lên phong cách đơn giản mà vẫn sang chảnh này. Những chiếc áo rộng rãi, thoải mái hay quần ống suông, ống rộng được Jennie mix&match triệt để.

Empty

Lần khác, người đẹp 9X lại tiếp tục trưng dụng thiết kế thoải mái, rộng thùng thình có mặt ở sân bay. Dường như Jennie chính là idol nữ có thể "cân" mọi item oversize mà không hề bị giấu vóc dáng.

Empty
Empty

Gu ăn mặc đời thường thời thượng, lên show cũng giản dị

Không chỉ áp dụng các item oversize mỗi lần xuất hiện tại sân bay đi công chuyện, Jennie còn áp dụng chúng trong đời sống thường ngày. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng nữ thần tượng nhóm "hắc hường" lại khoe những bức ảnh không hề cầu kỳ. 

Còn nhớ sau chuyến tham dự Paris Fashion Week năm ngoái, Jennie đã nhanh chóng "xả ảnh" thả dáng với đồ oversize. Những chiếc áo sơ mi rộng rãi luôn là "item ruột" của Jennie mỗi ngày.

Empty

Khi chụp ảnh "sương sương" đăng lên mạng xã hội, Jennie thường chỉ diện đồ nhẹ nhàng, đơn giản hết mức. Dẫu vậy cách mix&match của nữ idol vẫn ấn tượng, tạo cảm hứng cho người hâm mộ "cheap moment".

Empty

Ngay cả khi có mặt trên show truyền hình The Game Caterers 2 cùng dàn nam thần thuộc công ty YG, Jennie cũng chỉ ăn diện "sương sương", "lăng xê" triệt để toàn thiết kế oversize. Người khác mặc đồ rộng bị "dìm" chứ Jennie lúc nào cũng làm chủ được mọi phong cách.

Empty

Danh xưng "thánh diện đồ oversize" có lẽ xứng đáng dành cho nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK). Nhờ sở hữu vẻ bề ngoài sang chảnh, xinh đẹp hết phần thiên hạ nên nữ idol không hề khó khăn trong khoản mix&match đồ oversize. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link