Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò cùng Phương Uyên, còn xưng hô đầy ngọt ngào với "nửa kia"

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ ghen tỵ trước khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Hà và Phương Uyên.

Hiện nay, cặp đôi Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả. Tối 28/4, Thanh Hà đăng tải bức hình vi vu đi chơi cùng Phương Uyên. "2 đứa đi 1 xe cho đỡ tốn", Thanh Hà hài hước chia sẻ.

thanha

Dưới bức hình, cặp đôi này còn tiếp tục phát cẩu lương khiến dân FA khóc ròng. Phương Uyên để lại bình luận: "Mình đi khắp thế gian bằng xe này được không em?". Ngay sau đó, Thanh Hà cũng đáp lời nhạc sĩ: "Nếu anh là người dẫn đường". Người hâm mộ rần rần, liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mặn nồng của cả hai.

thanha2

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên chính thức trở thành cặp đôi mới của Vbiz khi xác nhận mối quan hệ vào dịp Valentine 2022. Từ khi công khai hẹn hò, cả hai thoải mái chia sẻ những khung hình bên nhau, đồng hành từ công việc đến đời sống thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mặc dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song ca sĩ Thanh Hà không để bản thân bị ảnh hưởng. "Mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", nữ danh ca bày tỏ.

pu

Sáng ngày 12/02, danh ca Thanh Hà bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai sau hơn một thập kỉ yêu thương nhau. Cụ thể, cô viết lên trang cá nhân: "Thanh Hà cám ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Còn về phía Phương Uyên thời gian vừa qua, showbiz Việt rộ lên tin đồn nghi Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên đã chia tay sau 9 năm gắn bó. Giữa lúc này, Thiều Bảo Trang bất ngờ đăng tải status đầy ẩn ý lên trang cá nhân ngầm xác nhận việc này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link