Truyền thông dậy sóng vì người phụ nữ đi xe buýt ở Nga giống hệt tổng thống Trump

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ trên xe buýt tại Nga vừa được mạng xã hội và giới truyền thông chú ý khi có gương mặt giống y hệt tổng thống Mỹ Donald Trump.

Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội ở Nga những ngày qua được một phen dậy sóng trước sự xuất hiện của Tổng thống Trump "phiên bản nữ" trên một chuyến xe buýt tại thành phố Rostov trên sông Đông, phía Nam nước Nga hôm 16/7.

Bức ảnh chụp người phụ nữ với khuôn mặt và thậm chí cả biểu cảm giống ông Trump được ghi lại trên một xe buýt tại thành phố Rostov, Nga hôm 16/7, trước cuộc họp thượng đỉnh đầu tiên giữa hai lãnh đạo Mỹ - Nga. Bức ảnh được chia sẻ trực tuyến với chú thích: "Khoảnh khắc Tổng thống Mỹ trốn khỏi tình báo Nga".

Người phụ nữ ngồi trên xe buýt ở Nga có gương mặt giống tổng thống Mỹ

Người phụ nữ ngồi trên xe buýt ở Nga có gương mặt giống tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hầu hết người dùng mạng ở Nga đều tỏ ra thích thú trước phát hiện này. "Tôi xem bức ảnh này suốt cả ngày. Cảm ơn người chụp, tác giả thân mến, nó làm cho ngày hôm nay của tôi trở nên đặc biệt", một người bình luận. Người khác lại nói đùa: "Một mặt, điều này rất buồn cười, mặt khác, tôi cảm thấy rất tiếc cho người phụ nữ này".

Tuy nhiên, nhiều người khác lại hoài nghi về tính xác thực của bức ảnh bởi họ cho rằng đây cũng chỉ là sản phẩm của photoshop. Tài khoản Reddit Vova Terekhin bình huận: "Bức ảnh rõ ràng đã bị chỉnh sửa".

Đây không phải là lần đầu tiên một phiên bản nữ của Tổng thống Trump xuất hiện bên ngoài nước Mỹ. Dolores Leis Antelo, một nông dân tại vùng quê hẻo lánh Nanton, La Coruna, Tây Ban Nha hồi cuối tháng 4 bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì có vẻ ngoài y hệt nhà lãnh đạo Mỹ. Bà Dolores Leis Antelo nói với phóng viên rằng, mọi người thấy như vậy vì màu tóc của bà.

Trước đó, một người phụ nữ ở Tây Ban Nha cũng trở nên nổi tiếng vì giống ông Trump

Trước đó, một người phụ nữ ở Tây Ban Nha cũng trở nên nổi tiếng vì giống ông Trump

Tổng thống Trump đã gặp người đồng cấp Nga Putin ở Helsinki, Phần Lan trong cuộc gặp song phương đầu tiên hôm 16/7. Tổng thống Mỹ cho biết ông hy vọng sẽ có một "mối quan hệ bất thường" với đối tác Nga. Còn ông chủ Điện Kremlin nói, cuộc họp đánh dấu bước đầu tiên nhằm khôi phục "mức độ tin tưởng có thể chấp nhận được và trở lại mức độ hợp tác trước đó giữa hai nước trên tất cả các vấn đề mà cả hai cùng quan tâm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn