Dù đã U40 nhưng các cựu thiên thần nội y của Victoria's Secret vẫn sở hữu sắc vóc bốc lửa đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Những cựu thiên thần đã trở thành huyền thoại của thương hiệu nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret này dù đã U40 nhưng vẫn sở hữu đẹp và quyến rũ đến mức khó tin.

Năm nay, Victoria's Secret đã không tổ chức show diễn thời trang nội y thu hút sự chú ý lớn nhất hành tinh như mọi năm, điều này đã gây không ít tiếc nuối với giới mộ điệu nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Nói đến Victoria's Secret chúng ta không thể không nghĩ tới dàn thiên thần nóng bỏng và xinh đẹp. Đặc biệt là những nàng thiên thần huyền thoại đã giúp thương hiệu thời trang này vang danh thế giới. Hầu hết những cựu thiên thần này đã U40 vậy nhưng họ vẫn sở hữu sắc vóc bốc lửa, đẹp đến khó tin.

1. Doutzen Kroes

doutzen2
doutzen

Doutzen Kroes sinh năm 1985 tại Hà Lan. Cô là Thiên thần  của Victoria từ năm 2008 đến năm 2014. Kroes là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất, với thu nhập ước tính hơn 5 đô la triệu mỗi năm, kể từ năm 2008, năm 2014, cô đứng thứ hai trên Forbesdanh sách người mẫu có thu nhập hàng đầu, ước tính đã kiếm được 8 triệu đô la trong một năm.

doutzen1

Doutzen nổi tiếng với mái tóc vàng, đôi mắt xanh hun hút và thân hình săn chắc cùng vòng 3 đẹp đáng ngưỡng mộ. Dù đã 35 tuổi và là mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh nhưng người đẹp đến từ Hà Lan vẫn không ngừng gây thương nhớ bởi sắc vóc 0% thừa của mình.

2. Adriana Lima

adrianalima1

Nhắc đến Victoria's Secret mà không nhắc đến Adriana Lima thì đúng là một thiếu xót nghiêm trọng bởi nhờ một phần công rất lớn của chân dài sinh năm 1981 này mà nhiều người biết đến và mến mộ thương hiệu nội y này hơn.

adrianalima

Sinh ra tại Brazil, Adriana vốn sở hữu một sắc vóc, thần thái vô cùng bốc lửa và đôi mắt "quyến rũ nhất thế giới". Bà mẹ 2 con tham gia trình diễn cho Victoria's Secret lần đầu vào năm 1999, khi vừa tròn 18 tuổi.

adrianalima2

Chỉ một năm sau đó, chân dài người Brazil chính thức gia nhập hàng ngũ "thiên thần". Adriana ghi dấu ấn trên sàn diễn show diễn nội y đắt giá nhất hành tinh  nhờ nhan sắc mặn mà cùng thần thái gợi cảm, nóng bỏng và có phần hoang dã đặc trưng của những cô nàng Mỹ Latinh.

3. Lindsay Marie Ellingson

lindsay3

Lindsay Ellingson sinh năm 1985 tại Mỹ. Sở hữu chiều cao là 1m80 cùng vóc dáng vừa mảnh khảnh lại vừa săn chắc đúng chất sporty nên cô đã quyết tâm trở thành 1 người mẫu. Khác với vẻ đẹp hoang dã bốc lửa của Adriana, Lindsay lại sở hữu cho mình vẻ đẹp của 1 nàng hoa hậu : thanh lịch, sang trọng và đầy ngọt ngào.

lindsay
lindsay1

Lindsay bước vào hàng ngũ thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2007-2014, cô đã gây dấu ấn mạnh mẽ với nụ cười có thể nung chảy hàng tỉ trái tim người hâm mộ. 

4. Miranda Kerr

miranda1

Miranda May Kerr sinh năm 1983 tại xứ sở kangaroo - Úc. Cô là người mẫu người Úc đầu tiên vinh dự là một trong những thiên thần xuất sắc nhất mọi thời đại của Victoria's Secret. Cô bắt đầu đến với Victoria's Secret vào năm 2006 và kết thúc vào năm 2012.

miranda

Miranda Kerr không những sở hữu đôi mắt xanh mơ màng như nàng thơ trong những câu chuyện cổ tích mà cô còn có một nụ cười vô cùng ngọt ngào và nụ cười cùng lúm đồng tiền rất duyên ấy đã gây thương nhớ hàng triệu triệu người hâm mộ trong suốt 1 thập kỷ vừa qua.

miranda2

Để có được vóc dáng đẹp như vậy những cựu thiên thần của Victoria's Secret phải trải qua những bài tập "nặng đô" của 1 vận động viên kick - boxing kèm theo chế độ ăn uống lành mạnh và detox nghiêm ngặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn