Bắt tận tay chồng ngoại tình, vợ đánh tới tấp rồi lột đồ, cạo đầu "con giáp thứ 13"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ sinh bị một nhóm người đánh ghen vừa cắt tóc, lột quần áo ở Thái Nguyên khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên trên một trang mạng xã hội đăng tải clip đánh ghen khiến bất cứ ai cũng cảm thấy choáng váng. Nạn nhân là một nữ sinh tại Thái Nguyên.

Theo clip, người vợ xông vào đánh tới tấp lên nhân tình của chồng khi bắt quả tang 2 người ở cùng nhau trong phòng trọ.

Cụ thể, sau khi xông vào phòng trọ bắt quả tang chồng ở cùng nhân tình, người vợ cùng 3 người phụ nữ khác đã ngay lập tức xông vào túm tóc, lột áo cô gái. Sau đó, một người trong nhóm đánh ghen còn dùng chiếc giày cao gót đánh tới tấp vào người cô nhân tình.

Chưa dừng lại, người vợ còn lôi cô bồ của chồng ra cửa rồi lấy kéo cắt nham nhở mái tóc của cô gái này.

Nữ sinh Thái Nguyên bị đánh ghen, cạo đầu kinh hoàng.

Nữ sinh Thái Nguyên bị đánh ghen, cạo đầu kinh hoàng.

Khi thấy người vợ hung hãn xông tới đánh ghen, người chồng chỉ biết lấy chăn quấn vào người mình rồi đứng nhìn cô bồ bị đánh. Sau khi thấy cô bồ bị cắt tóc, người chồng tiến đến có ý định can ngăn, thì chị vợ ngay lập tức quay lại đánh liên tiếp vào mặt chồng.

Ngay khi đăng tải, clip trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã đưa ra những ý kiến khác nhau xung quanh vụ đánh ghen này.

Bên cạnh việc chỉ trích "con giáp thứ 13" vì phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác thì cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng lỗi phần nhiều cũng ở cả ông chồng.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn