Cái chết thương tâm của cô gái trẻ: Va chạm với gánh hàng rong rồi ngã ra đường, bị xe tải cán tử vong

( PHUNUTODAY ) - Được biết, nạn nhân vừa mới tốt nghiệp ĐH và xin vào làm việc cho một siêu thị nước ngoài tại địa bàn quận Bình Tân. Chứng kiến cảnh tai nạn nhiều người không khỏi xót xa.

Khoảng 22h ngày 2/12, trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. 

Nạn nhân là chị Vương Thị Thanh C. (24 tuổi, quê Đắk Lắk) đã chạy xe máy BKS 47L1-30... lưu thông trên đường Hương Lộ 2 hướng từ ngã 4 Bốn Xã về quốc lộ 1.

Khi đến trước số 502 Hương Lộ 2 thì xảy ra va chạm với một xe bán hàng rong của người phụ nữ (chưa rõ dừng đậu bán dưới lòng đường hay di chuyển cùng chiều với xe nạn nhân).

tai-nan

 Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm này đã khiến chị C. ngã ra đường. Không may lúc đó có một chiếc xe tải 1,6 tấn chạy cùng chiều đến, cán qua người chị C. khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau tai nạn tài xế xe tải và người phụ nữ bán hàng rong đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an địa phương và công an quận Bình Tân đã đến xử lý hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị C. vừa mới tốt nghiệp ĐH ra trường và xin vào làm việc cho một siêu thị nước ngoài tại địa bàn quận Bình Tân. Chứng kiến cảnh tai nạn nhiều người không khỏi xót xa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn