Hướng dẫn chị em cách phối đồ với dép xỏ ngón thế nào cho “sang – xịn”

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè những chiếc dép xỏ ngón hay dép tông là món đồ không thể thiếu, vì vậy nếu muốn diện sang xịn với kiểu dép này bạn chỉ cần tinh tế một chút trong cách chọn trang phục đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Empty

Ít ai biết dép xỏ ngón lại có thể biến hóa trở nên sang chảnh nhờ diện theo phong cách tối giản (minimalism). Bạn chỉ cần chọn áo sơ mi dáng oversized kèm quần vải với đôi dép tông và đừng quên phụ kiện đồng điệu.

Empty

Vẫn là phong cách tối giản chỉ với áo sơ mi và quần jeans kiểu dáng gọn gàng và lịch sự, đôi dép tông không hề ảnh hưởng tới tổng thể trang phục.

Empty

Ngoài quần ống rộng và jeans quen thuộc, các cô gái có thể biến tấu sang họa tiết da báo sang chảnh không kém. Áp dụng cách mặc tiết chế, quần họa tiết da báo với áo thun hoặc sơ mi màu trơn, đi kèm phụ kiện cùng dép xỏ ngón, tổng thể trang phục vẫn toát lên nét lịch sự.

Empty

Các chất liệu vải nhẹ, thường được sử dụng trong mùa hè như linen, cotton là bạn đồng hành hoàn hảo của dép xỏ ngón. Áo thun hay chân váy cotton, linen cùng với dép xỏ ngón sẽ tạo nên phong cách casual thoải mái trong cái nắng hè.

Empty

Đặc biệt hơn, bạn vẫn có thể tạo dấu ấn cá nhân qua phụ kiện như mũ, kính mắt, túi xách...

Empty

Váy maxi và dép tông vốn là combo quen thuộc cho mỗi kỳ nghỉ ở biển, tuy nhiên, nếu bạn muốn trang phục sang chảnh hơn để diện hàng ngày thì váy midi slip là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu váy này có độ ôm vừa phải với chất liệu lụa, cộng hưởng với phụ kiện mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt hơn, với váy slip dress màu trơn, bạn có thể chọn những đôi dép tông màu sắc rực rỡ.

Empty

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford xuống phố với đôi dép xỏ ngón nhưng trang phục của cô vẫn cho thấy sự chỉn chu. Cindy chọn bộ váy sơ mi họa tiết kẻ sọc lịch sự, kết hợp với thắt lưng da, túi xách màu nude kèm kính mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn