Dương Triệu Vũ đăng ảnh cùng Cổ Thiên Lạc nhưng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chải tóc cho Mỹ Tâm chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào hình ảnh này, người hâm mộ lại được dịp đẩy thuyền cho cả hai ngôi sao, có người lại tiếc hùi hụi khi ở thời điểm đó, họ không thể đến với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm cách đây nhiều năm. Trong đó là khoảnh khắc dàn sao Việt như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... đã có dịp hội ngộ cùng nam tài tử đình đám Hong Kong Cổ Thiên Lạc. Đó là một thời thanh xuân trẻ trung đáng nhớ của các ngôi sao.

Empty
Empty

Khoảnh khắc các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam cùng chung khung hình với nam tài tử bậc nhất của Hong Kong đang gây bão mạng xã hội. 

Tuy nhiên sự xuất hiện của rất nhiều người trong bức ảnh này lại không thể gây sốt bằng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng gỡ tóc rối và làm tóc cho Mỹ Tâm. Nhìn ánh mắt và nụ cười của "ông hoàng nhạc Việt" có thể thấy anh đã có sự cảm mến và ưu ái rất đặc biệt cho "hoạ mi tóc nâu". 

Empty

Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt lại không đến với nhau dù nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng công khai theo đuổi và tỏ tình với Mỹ Tâm. 

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng yêu Mỹ Tâm luôn là đề tài bàn tán xôn xao của khán giả. Đã từ rất lâu nhắc đến chuyện tình cảm của Mr Đàm, ai cũng nhớ đến tình cảm sâu sắc mà anh dành cho Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua. 

Bạn thân của Mr Đàm và Vũ Hà từng tâm sự: "Tôi chưa bao giờ thấy Hưng uống gần hết chai rượu. Cái người mà tôi cảm giác Hưng thương nhất là Tâm nhưng cái duyên của họ không đủ". Anh còn kể rằng, ban đầu cả hai cũng có thời gian tìm hiểu nhau song một ngày nọ, có người thứ ba xuất hiện và đó có lẽ là lý do khiến mối quan hệ này không tiến triển xa được nữa.

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khẳng định tình cảm của mình: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình Mỹ Tâm thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

dam-vinh-hung-ly-do-mai-my-tam-chua-lay-chong-1

Có lần trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng,  Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng: "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa". 

"Thật ra có một khoảng thời gian rất đẹp giữa tôi và "người ấy". Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi vì Hưng biết là không ổn rồi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng", anh nói. 

Tuy nhiên về phía Mỹ Tâm, cô nhiều lần phủ nhận và chỉ coi Đàm Vĩnh Hưng là bạn bè. Mỹ Tâm còn từng chia sẻ rằng cô biết tình cảm của đàn anh: "Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn