Thầy tử vi chỉ rõ soi tướng cằm biết rõ tính cách: Phúc họa trong tương lai, giàu sang hãy nghèo khổ, bần hàn

( PHUNUTODAY ) - Cằm trên khuôn mặt của mỗi người chỉ rõ phong thủy trong tương lai của người đó. Soi tướng cằm giúp bạn nhận diện được tính cách của con người, tài lộc của họ.

Cằm ngắn

Người có cằm ngắn là tính cách nội tâm trọng tình cảm gia đình. Người phụ nữ cằm ngắn thường xử lý mọi chuyện trong cuộc sống cứng rắn ít khéo léo kiên trì. Người có cằm này thường khó thành công trong công việc và về già thường cô độc một mình. Về tài lộc người căm ngắn có cuộc sống vừa phải tự lập về tài chính.

Cằm dài

Người phụ nữ có cằm dài thường ngay thẳng chính trực khá kiên trì trong mọi việc của cuộc sống. Trong đường tài lộc là người có tinh thần trách nhiệm với công việc dễ thành công được mọi người yêu mến, nên họ có cuộc sống khá sung túc vui vẻ khi hậu vận.  Tuy nhiên người có cằm dài nhược điểm là yếu lòng trong mọi tình huống.

Cằn đầy cuộc sống vui vẻ hạnh phúc

Cằn đầy cuộc sống vui vẻ hạnh phúc

Hai cằm

Người phụ nữ hai cằm là người có cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý viên mã. Bên cạnh đó những người phụ nữ có cằm tròn cũng thuộc nhóm hưởng thụ được trời thương nên chỉ ngồi rung đùi hưởng lộc. Đa số phụ nữ có tướng cằm này đều nhân từ, đôn hậu, nên phú quý lộc lá cứ từ trên trời rơi xuống với họ.

Cằm đầy đặn

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn có nhiều thịt, trông khỏe khoắn, đa số là người giàu ý chí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu làn người theo đuổi đam mê khinh doanh thì dễ thành công. Người cằm đầy đặn cuộc sống sau này khá an nhàn sung sướng chồng con đều hều viên mãn.

Cằm vuông kiên định

Cằm vuông kiên định

Cằm nhọn và nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm nhọn và nhỏ là người thích được chinh phục mọi đỉnh cao và được thỏa mãn những nhu cầu tinh thần của mình. Người này có sở thích soi mói người khác, trong cuộc sống khó dễ tính với những sai lầm của mình, nhưng khó tính với những gì người khác phạm phải. Vì vậy cuộc sống của người phụ nữ có tướng cằm này luôn căng thẳng

Về tài vận người có tướng cằm này cuộc sống bình thường không giàu không nghèo, nhưng nếu không thay đổi tính cách thì về già cô quả một mình.

Cằm vuông và bạnh

Người phụ sử sở hữu tướng cằm này thường có các tính khá mạnh mẽ chân thành và kiên trì với những mục tiêu mình đặt ra. Họ thường là người có sức khỏe tốt và có thể thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau. Họ có trách nhiệm với gia đình nhưng không lãng mạn bởi tính cách quá thực tế. Về tài lộc người cằm vuông và bạnh cuộc sống trung bình họ có một cuộc sống dư giả khi về già nhưng không phải là đại gia số má.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn