Bắt nghi phạm sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên

( PHUNUTODAY ) - Công an Hưng Yên đã phối hợp với các lực lượng chức năng ráo riết truy bắt nghi phạm và hiện đã bắt 1 nghi phạm liên quan sau gần 20 ngày xảy ra án mạng

Trưa 3/9, ông Nguyễn Văn Phóng - chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm sát hại hai vợ chồng tại phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) ngày 17/8.

“Nghi phạm bị bắt giữ khoảng chục ngày nay và thông tin chính thức sẽ được công an tỉnh công bố trên báo chí trong chiều tối nay hoặc ngày mai” – vị lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên cho biết.

Theo một nguồn tin, nghi phạm bị bắt giữ là Đ.C.T (trú tại Hưng Yên).

 Trong ảnh: S (ngoài cùng bên phải) suy sụp sau khi chứng kiến cảnh bố mẹ bị sát hại.

Trong ảnh: S (ngoài cùng bên phải) suy sụp sau khi chứng kiến cảnh bố mẹ bị sát hại.

Trước đó, khoảng 00h30 ngày 17/8 tại số nhà 06 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm hai người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978).

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8h cùng ngày nạn nhân đã tử vong. Kết quả khám nghiệm cho thấy hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người các nạn nhân.

Theo nguồn tin của phóng viên, tính đến nay các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp truy xét hơn 1.000 người trong khu vực khoanh vùng liên quan để tìm ra nghi phạm. Cùng với đó, cơ quan chức năng cũng đã truy xét các đối tượng liên quan.

Cơ quan điều tra cũng mời em Đặng Văn S (17 tuổi, con trai anh Trường) - người chứng kiến và giáp mặt nghi phạm lên lấy lời khai.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, Đại tá Đỗ Đình Hào (Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên) đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP Hưng Yên phối hợp với Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn