Cha bé gái 5 tuổi bị chồng sau của vợ sát hại đau đớn ngã quỵ bên đường: "Con ơi, bố đến rồi này!"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, đứa con gái 5 tuổi sống với mẹ và cha dượng rồi bị chính người cha kia siết cổ đến chết cả mẹ lẫn con. Cha của cô bé 5 tuổi ngã quỵ bên đường khi nghe tin con bị sát hại.

Chiều 13/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) để khám nghiệm hiện trường.

Các nạn nhân bị sát hại là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, vợ ông Trung), Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi con ruột ông Trung) chết trong nhà và bé Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi – chồng sau của chị Ngân) hiện đã bỏ trốn.

Căn nhà của các nạn nhân bị đối tượng siết cổ chết

Căn nhà của các nạn nhân bị đối tượng siết cổ chết

Ngồi một góc thất thần trước cổng nhà vợ cũ, anh Phan Minh Bằng (chồng cũ chị Ngân, bố của bé Ngọc Anh) liên tục lấy tay gạt nước mắt, đau đớn gọi tên con gái nhỏ.

Đôi mắt thẫn thờ, anh ôm đầu, vò tóc rồi lấy tay đấm xuống đường, miệng nói: “Cô ơi, con của con vẫn còn sống phải không? Nó đang đợi con đến chở về nhà nội phải không cô? Con ơi, ba đến rồi này…”. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng này cũng khóc nghẹn.

Đến thời điểm hiện tại, anh Bằng vẫn chưa thể nào tin được cả gia đình vợ và con gái ruột của anh bị chồng sau của vợ sát hại. "Sao nó ác dữ vậy, sao lại làm thế, nó giết chết mẹ, vợ cũ của tôi rồi. Con gái tôi mới 5 tuổi mà nó cũng không tha là sao", anh Bằng nấc nghẹn.

Hơn 5 năm trước, anh Bằng và chị Ngân cưới nhau và có 1 con chung là bé Ngọc Anh. Thời gian sau do công việc kinh doanh thua lỗ nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến ly hôn. Bé Ngọc Anh được sống chung với mẹ ruột bên nhà ngoại. Sau đó, chị Ngân và Khoa cưới nhau. 

Cha của cháu bé 5 tuổi cũng là chồng cũ của chị Ngân khóc ngất khi hay tin

Cha của cháu bé 5 tuổi cũng là chồng cũ của chị Ngân khóc ngất khi hay tin

"Tôi với vợ hết duyên nên đã chia tay, còn Như Ý (tên ở nhà của Ngọc Anh) là con chung, tôi cũng cố gắng phụ vợ tiền nuôi bé ăn học đàng hoàng, cứ nửa tháng tôi lại đến đón bé về nhà nội chơi. Có ai ngờ đâu, tôi đã không còn được gặp con gái nữa rồi", anh Bằng nghẹn ngào nói.

Cũng theo anh Bằng, chiều 12/8 là lần cuối cùng anh gặp con khi chở con từ nhà nội về để sáng hôm sau chị Ngân đưa bé đi học. Anh không tin rằng, đó là lần cuối cùng anh gặp con gái của mình.

“Con bé ở với tôi hai tuần, ngày nào cũng líu lo ca hát. Chiều hôm qua, tôi chở con về để Ngân chuẩn bị cho con gái vào học mẫu giáo. Không ngờ đó là lần gặp mặt cuối cùng của hai cha con”, anh Bằng nghẹn ngào nói.

"Con bé ngoan lắm, lần nào gặp tôi nó cũng nói nhớ bố, nhớ bà nội cả. Tại sao thằng Khoa lại có thể giết chết con bé cơ chứ", anh Bằng bật khóc. Những người hàng xóm cũng cho biết bé Ngọc Anh rất lanh lợi và lễ phép.

Đứng ở một góc tường, mắt luôn hướng vào 3 chiếc quan tài đặt ngang trong nhà, ông Trung (chồng bà Hoa) với vành khăn trắng trên đầu như người vô hồn. Thỉnh thoảng, ông lại chạy đến đập mạnh tay vào 3 chiếc quan tài nơi có vợ, con ruột và cháu ngoại của ông đang nằm bên trong. Nhiều người dân địa phương thấy vậy vội chạy đến động viên, ôm ông Trung và nói ông bớt đau buồn để vợ, con, cháu ngoại ra đi thanh thản.

Những chiếc quan tài xót xa cứa vào tim từng người thân của gia đình

Những chiếc quan tài xót xa cứa vào tim từng người thân của gia đình

Dáng người cao với khuôn mặt khắc khổ, ông Trung nói rất bình tĩnh và tỏ ra cứng rắn trước đại họa ập đến với gia đình khi có người đến động viện. Tuy nhiên, sau đó ông vội chạy vào góc tường, lấy vạt áo lén lau những giọt nước mắt đang tuôn trào. Ông ôm đầu vò tóc trước sự mất mát quá lớn này. Chứng kiến cảnh tượng đó nhiều hàng xóm không kìm được nước mắt.

Đến chiều 13/8, cơ quan CSĐT đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho người thân lo hậu sự.

Xung quanh căn nhà xảy xảy ra thảm án rất đông người dân địa phương đứng bàn tán. Nhiều người còn cho biết: "Khoa từng xách dao sang nhà hàng xóm “nói chuyện” và dọa giết cả gia đình họ vì dám phàn nàn việc gã nuôi heo bốc mùi hôi thối".

"Tính tính nó cộc cằn nên chúng tôi rất ngại tiếp chuyện”, một hàng xóm khác nói.

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người dân ấp 4 nghe tiếng kêu cứu của một người trong gia đình bà H. nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện cháu Ngọc A. đã tử vong dưới gốc dừa trong sân nhà, thi thể quấn trong cái mền, còn bà H. và chị N. thì tử vong trong nhà liền trình báo công an.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng, nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng chị N.).

Theo người dân địa phương cho biết, Khoa là chồng sau của chị N. và dọn về ở rể tại nhà bà H. một thời gian dài. Bé Ngọc A. là con riêng của chị N. và chồng trước, giữa Khoa và chị N. vẫn chưa có con chung.

Quá trình khám nghiệm ban đầu cho biết cả 3 nạn nhân đều bị siết cổ đến chết. Hiện Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp truy bắt nghi can Khoa để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn