Sau ồn ào bị tố cướp chồng, Vy Oanh bất ngờ trải lòng đầy ẩn ý?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt lùm xùm bị tố cướp chồng thời gian qua, Vy Oanh đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Thời gian qua, việc nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ bị tốt cướp chồng khiến xôn xao cộng đồng mạng. Câu chuyện dần được lắng xuống sau những ồn ào "không đáng có" liên quan đến người chồng hiện tại của nữ ca sĩ. Mới đây, Vy Oanh đã có chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

vyoanh2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Vy Oanh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. 

Theo đó, Vy Oanh trải lòng: "Trót làm thân nghệ sĩ, lắm lúc những tai ương ập đến không lường hết được. Con biết con đã làm cho mọi người lo lắng không biết con gái bé nhỏ có giữ được mình giữa dòng đời nghiệt ngã...".

Có lẽ, loạt ồn ào vừa qua đã khiến Vy Oanh mệt mỏi. Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa, nữ ca sĩ cũng muốn sống với niềm đam mê nghệ thuật để không phụ lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. "Quan trọng nhất vì làm nghệ thuật song hành với văn hoá, định hướng ít nhiều cho tư duy của các em ở tuổi trưởng thành thần tượng mình như con ngày xưa thành công nhờ những thần tượng tốt. Chính vì vậy, vì trách nhiệm trên đôi vai này... con mãi mãi là Mỹ Oanh là Vy Oanh không bao giờ thay đổi, chỉ có tốt hơn lên mỗi ngày!" - Vy Oanh viết.

Trước đó, chiều 22/10, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ giật chồng. Theo cô, Vy Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân. Không chỉ thế, người có nick Hoàng Lan còn tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh là kết quả từ một cuộc tình khác. Lê Thiện chỉ là người đến sau. 

vyoanh1.phunutoday.vn

 Vy Oanh bất ngờ bị tố cướp chồng.

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ khẳng định: “Đây là tin bịa đặt trắng trợn, sai sự thật ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống đại gia đình tôi”. Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ chứng minh cô là vợ hợp pháp.

Nói về người vợ trước của chồng, Vy Oanh nhắn nhủ trên trang cá nhân: “Chị cướp hạnh phúc gia đình người khác mà được gặp người đàn ông tốt như vậy còn không nhận ra sao. Sao chị vòi vĩnh hoài, biết ông xã tôi thương con nên suốt ngày đưa con ra gây áp lực, bận bịu chưa kịp cho thì chị làm càn! Sống như vậy mà gọi là sống sao chị”.

vyoanh3.phunutoday.vn

 Gia đình nhỏ của Vy Oanh. Cô cũng mới sinh thêm cô con gái thứ hai vào tháng 7 vừa qua tại Mỹ.

Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Được biết, ông xã Vy Oanh tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn