Con sinh 2019 hãy đặt tên hợp mệnh theo phong thủy này, cả đời bình an và giàu sang tột độ

( PHUNUTODAY ) - Con sinh 2019 hãy đặt tên hợp mệnh theo phong thủy này, cả đời bình an và giàu sang tột độ cha mẹ và người thân được hưởng lây.

Sinh con năm 2019 đặt tên thuộc bộ gì là hợp nhất

Tên gọi không chỉ đơn giản là một danh xưng mà nó còn mang nhiều ý nghĩa, là sự kỳ vọng gửi gắm của ông bà, cha mẹ, và là hành trang con mang theo suốt cuộc đời. Chính vì thế trước khi đặt tên cho con, các ông bố, bà mẹ và gia đình hãy lựa chọn thật kỹ để mang lại may mắn, bình an, hạnh phúc trong cho con suốt chặng đường dài phía trước.

sinh-con-0

Bộ MỘC

Tuổi Kỷ Hợi 2019 là mệnh Mộc. Mộc gắn với cỏ cây, hoa lá và sắc xanh của cây cối. Đặt tên cho con có các từ bộ Mộc sẽ giúp cuộc đời bé suôn sẻ thuận hoà. Các chữ thuộc bộ Mộc là: Thanh, Trà, Thư, Lê, Lan, Chi, Lâm, Tùng, Bách.

Bộ MỄ

Lợn thích ăn ngũ cốc nên mẹ dùng những chữ thuộc các bộ Hòa, Đậu, Mễ, Thảo (ngũ cốc mà lợn thích ăn) để đặt tên cho bé tuổi Hợi sinh năm 2019 thì cả đời sẽ được no ấm, sung túc. Các chữ thuộc bộ MỄ là Khải, Túc, Lương, Đạo, Tú, Trúc…

Bộ NGUYỆT, MÃO

Hợi, Mão, Mùi là tam hợp nên những chữ thuộc bộ Mộc, Nguyệt, Mão, Dương rất phù hợp với người tuổi Hợi (do mèo còn được gọi là “mão thố”, “nguyệt thố”).

Các từ thuộc bộ NGUYỆT, MÃO bao gồm: Giang, Hà, Tuyền, Hải, Thái, Tân, Hạo, Thanh, Nguyên, Quế, Du, Liễu, Hương, Khanh, Nghĩa, Dương...

Bộ MỊCH, MÔN

Lợn được nuôi trong nhà, vì thế nếu dùng những chữ thuộc bộ Mịch, Môn để đặt tên cho người tuổi Hợi thì sẽ mang tới cảm giác an toàn cùng cuộc sống êm đềm, yên ả. Các từ thuộc bộ MỊCH, MÔN nên có trong tên bé là: Vũ, Gia, Tống, An, Nghi, Định, Phú, Thủ, Khoan…

Bộ KHẨU

Lợn là loài động vật ham ăn nên những chữ thuộc bộ Khẩu lớn có tác dụng rất tốt, ý nghĩa tượng trưng cho việc lợn được ăn tất cả các loại ngũ cốc trồng ở ruộng. Các chữ thuộc bộ KHẨU có thể đặt cho bé là: Hào, Hợp, Chu, Thương, Thiện, Hi, Hồi, Viên…

Bộ KIM

Xét theo ngũ hành, Hợi thuộc hành Thủy, trong quan hệ tương sinh ta dễ dàng nhận thấy, Kim sinh và dưỡng Thủy, nên nếu bé trai bé gái sinh năm 2019 có tên thuộc bộ Kim thì rất tốt. Các chữ thuộc bộ KIM là: Kim, Linh, Minh, Tuệ, Phong, Trấn…

sinh-con

Sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất

Sinh con tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng Giêng

Sinh con 2019 vào tháng Giêng thì em bé của bạn sẽ là một em bé thông minh, tài trí hơn người, học hành giỏi giang. Tuổi Kỷ Hợi sinh tháng Giêng là một người nhanh nhẹn, dứt khoát, có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để làm nên nghiệp lớn. Vận mệnh em bé sinh tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng Giêng sẽ cực kỳ tốt, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Trong cuộc sống làm việc gì cũng được như mong đợi, cuộc đời không có tai họa gì lớn hay gặp phải hoạn nạn khó khăn.

Sinh con tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng 2

Em bé sinh vào Tuổi Kỷ Hợi 2019 tháng 2 đúng tiết Kinh Trập sẽ là một người tài hoa, có học thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Có trí thông minh hơn người, lại được trưởng bối yêu thương, nâng đỡ, thêm cả quý nhân giúp sức nên sự nghiệp đạt được nhiều thành công, có địa vị cao trong xã hội, cuộc đời cũng hạnh phúc và sung túc, số phú quý vinh hiển. Sinh con năm 2019 vào tháng Hai bạn sẽ có một em bé có sức khỏe tốt, hiền lành tướng thiện, rất coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân, bởi vậy đi đến đâu người tuổi Kỷ Hợi 2019 sinh tháng 2 cũng có bạn bè yêu quý, tin tưởng.

Sinh con tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng 3

Bố mẹ sinh con vào tuổi Kỷ Hợi đúng tiết Thanh Minh thì em bé sẽ có tính tình ôn hòa, cởi mở, thân thiện với mọi người. Em bé tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng Ba là một người có trái tim giàu tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Sinh con tuổi Kỷ Hợi 2019 vào tháng 3 sẽ có đường công danh rộng mở, chắc chắn sẽ có chức vụ địa vị trong xã hội.

Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vào tháng 4

Những người tuổi Hợi rất thông minh, nhanh nhẹn và có ý chí kiên định, vững vàng. Sinh con tuổi Kỷ Hợi tháng 4 tức là sinh vào tiết Lập Hạ, những người này sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Chính vì tính cách kiên định, lập trường vững vàng và luôn tiến thân lập nghiệp nên em bé sinh năm Kỷ Hợi 2019 vào tháng 4 sẽ thành công, có sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Bên cạnh đó, tuổi Hợi 2019 sinh tháng 4 sẽ là người coi trọng gia đình, luôn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho người thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn