Học cách hiểu đàn ông thông qua ngôn ngữ cơ thể của họ

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những cử chỉ, ánh mắt, điệu bộ... của chàng có thể hiểu được tình cảm của chàng dành cho bạn là như thế nào đấy, phụ nữ nhé.

 Cử chỉ thân mật

Hãy chú ý đến những cử chỉ thân mật của anh ấy dành cho bạn. Đó không phải là hành động khêu gợi mà là những cử chỉ thân mật không chủ ý của anh ấy như đặt tay lên lưng bạn khi dẫn bạn qua đường hay đi qua một đám đông… Nếu anh ấy luôn hành động như vậy thì chắc chắn là anh ấy đang chết mê chết mệt bạn.

cu chi 1

Tiếp xúc mắt

 Bất cứ ai tiếp xúc bằng mắt khi nói chuyện với bạn thì bạn có thể tin được những lời họ nói bởi đó là dấu hiệu của sự trung thực. Tuy nhiên, nếu chàng thường thích nhìn đi chỗ khác khi đối diện với bạn, đặc biệt hay nhìn sang bên trái và đảo mắt chung quanh thì nhiều khả năng anh ta đang giấu bạn một điều đó.

Cười nửa miệng

Nụ cười nửa miệng khiến chàng trở nên thật bí ẩn và hấp dẫn. Nó có thể khiến bạn “đứng hình” trong giây lát. Và nếu chàng luôn khoe nụ cười đó với bạn thì hẳn là anh ấy rất thích bạn.

Vuốt tóc

Nếu thực sự thích bạn, anh ấy sẽ luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài mỗi khi gặp bạn. Ngôn ngữ này không chỉ cho thấy là anh ấy chú ý tới hình thức mà còn bộc lộ rằng anh ấy đang lo lắng vừa hồi hộp khi gặp bạn.

Luôn đối diện với bạn

Nếu người đàn ông ấy luôn muốn mặt đối mặt với bạn chứng tỏ đấy là người tự tin và chú ý đến bạn. Thêm nữa, nếu anh ấy có vẻ căng thẳng đôi chút hoặc đứng nhón người cao hơn bình thường một chút khi bạn xuất hiện thì không nghi ngờ gì nữa, anh ấy hoàn toàn bị thu hút bởi bạn.

cu chi 2

 Nhìn bạn đi xa dần

 Chỉ khi một người đàn ông thực sự say mê và rất quan tâm đến bạn, anh ta sẽ dõi theo bước chân của bạn sau mỗi cuộc hẹn trở về nhà. Chàng thậm chí có thể sẽ lo lắng đôi chút. Mỗi khi bạn đi, quay lại và nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của một tình yêu chân thật trên khuôn mặt chàng, cho thấy anh ấy rất yêu bạn.

Ôm và bắt tay

 Chàng có ôm hay bắt tay mỗi khi gặp bạn không? Điều này nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng vẫn có nhiều nam giới bắt tay bạn gái họ. Nếu không có những cử chỉ đụng chạm thể xác thì tình yêu của bạn đang bắt đầu nhuốm màu nhàm chán rồi đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần tinh ý để xem liệu chàng có đang "diễn" để làm bạn vui lòng bằng những cử chỉ quan tâm chiếu lệ không.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT