Bước sang tháng 5, những con giáp này VẬN THẾ VỤT SÁNG, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sang tháng 5/2019 những con giáp sau đây sẽ có vận đỏ như son, đếm tiền sái tay, giàu sang chói lóa.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nhận được nhiều tin vui về đường tình duyên. Người độc thân sớm thoát ế, người có gia đình sẽ có tin vui về đường con cái. Không những vậy, bạn còn nhận được nhiều tin bất ngờ về đường công danh.

anh-con-gai-xinh-de-thuong-01

Những việc bạn làm đều được công nhận. Vào tháng 5 tới, khả năng của bạn được cấp trên đánh giá khá cao. Những ý tưởng mà bạn đề ra cũng vô cùng thu hút khiến ai cũng nể phục.

Nhờ vậy mà con đường công danh của bạn thăng tiến không ngừng. Có thể sẽ giữ nhiều chức vụ lớn mà mình đã mong muốn bấy lâu nay. Thời điểm này, Tỵ muốn gì được nấy, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, không thiếu bất cứ thứ gì.

Tuổi Hợi

Tử vi của người tuổi Hợi trong tháng 5 rất may mắn, mọi việc con giáp này làm đều thuận lợi, suôn sẻ. Họ nắm chắc trong tay cơ may phát tài, thăng quan tiến chức ầm ầm. Có được phúc phần ấy, ngoài lộc trời cho còn nhờ cả sự lương thiện, thông minh và chăm chỉ của chính họ.

afd433bf78c841fc9aaeab3788a784f1

Tài lộc ùn ùn kéo đến khiến Hợi phải sắm thêm két sắt để chứa tiền, của nả chất đống. Từ đây, Hợi tha hồ tận hưởng cuộc sống sung túc trong nhung lụa, thỏa sức tiêu pha thả ga cũng không cần lo nghĩ chuyện tiền nong.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có EQ rất cao, luôn có thái độ lạc quan khi làm việc và đối mặt với mọi vấn đề phát sinh trong cuộc sống nên được nhiều người yêu thích.

hoa-giai-noi-buon-trong-cuoc-song

Bước vào tháng 5/2019, vận thế của người tuổi Thìn không ngừng tiến triển đi lên, may mắn liên tiếp kéo đến với con giáp này.

Trong tháng mới, do có duyên với thần Tài, nên người tuổi Thìn không cần quá vất vả mà tiền bạc vẫn như “thác lũ” chảy đầy túi con giáp này. Đặc biệt, còn có cơ hội trúng số hoặc trúng giải thưởng có giá trị lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn