Hoắc Kiến Hoa là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên, ca sĩ được rất nhiều người mến mộ, anh xuất thân từ Đài Loan. Có thể nói với gia thế, thân phận thiếu gia để theo đuổi đam mê, nghề diễn.

Hoắc Kiến Hoa là ai? 

Diễn Viên Hoắc Kiên Hoa có lẽ là một trong những gương mặt đã không còn xa lạ gì trên khắp các màn hình lớn nhỏ, anh đã được xem như là một trong những người có quyền lực ở trong làng giải trí Hoa Ngữ.

13fa5a3e7c7f11a6

Tên thật của anh: Hoắc Kiến Hoa (霍建华)

Ngày sinh của anh: Ngày 26 tháng 12 năm 1779

Cung Hoàng Đạo: Ma Kết

Chiều cao của anh: 1m77

Cân nặng của anh: 64kg

Nhóm máu: B

Quê quán: Đài Loan

Quốc tịch của anh: Trung Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất

Sở Thích: Bóng rổ, xem phim và nghe nhạc

Thần tượng: Tom Cruise

Màu sắc yêu thích nhất: Đen, trăng, Xanh da trời

Trước khi hẹn hò, thì hình mẫu lý tưởng của Hoắc Kiến Hoa là Lâm Tâm Như

chieu-cao-va-tieu-su-cua-hoac-kien-hoa-800x501

Năm 2013, Lâm Tâm Như đã từng tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai mình trong một lần phỏng vấn. Cô nàng đã không chỉ yêu cầu đối phương có ngoại hình hoàn hảo mà còn phải sở hữu một chiều cao trên 1m8. Như vậy với chiều cao 1m77, Hoắc Kiến Hoa đã toàn toàn không thể với tới “nữ thần” của lòng mình.

Hoắc Kiến Hoa dù rất là đẹp trai nhưng lại chỉ cao 1m77.

Hoắc Kiến Hoa - Từ một thiếu gia giàu có trở thành diễn viên hạng A

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa Ngữ hiện nay, nhưng có lẽ ít ai biết, Hoắc Kiến Hoa là một thiếu gia xuất thân trong một gia đình giàu có ở Đài Loan.

d82319912041449cd31bdb7e7569d171_1451470262

Ông nội anh là Hoắc Duy Tứ.

Bố mẹ của anh (Hoắc Triệu Côn và Lưu Du) cũng làm việc trong tòa án và anh trai Hoắc Kiến Nguyên làm cảnh sát.

Đối với nhiều người quen của gia đình họ Hoắc, ai cũng nghĩ Hoắc Kiến Hoa sẽ nối nghiệp của bố mẹ, nhưng không ngờ anh lại đi theo con đường trở thành một diễn viên.

Dù xuất thân giàu có, nhưng Hoắc Kiến Hoa không ỷ lại vào gia thế của gia đình mình. Anh bắt đầu sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ nhất, chăm chỉ và cố gắng để tiến bước trở thành một diễn viên thực thụ từng ngày.

Hiếm khi công khai tình cảm nhưng nam diễn viên Đài Loan có không ít tin đồn tình ái. Anh luôn có tiếng đào hoa bậc nhất showbiz.

Trương Thiều Hàm: Năm 2003 khi Hoắc Kiến Hoa nhận vai thứ chính trong Chuyện tình biển xanh đã xảy ra tin đồn hẹn hò Trương Thiều Hàm. Thời điểm này, anh không ngại thừa nhận cô là mẫu bạn gái lý tưởng tuy nhiên lại im lặng với tin yêu thật. Trong buổi phỏng vấn hồi năm 2015, Trương Thiều Hàm khi nói về Hoắc Kiến Hoa có phần trách móc. “Nghe nói anh ấy nổi tiếng khác xưa rồi. Tôi cũng khác trước. Mẫu người bạn gái lý tưởng ư? Nói chỉ là nói thôi, chúng tôi không bao giờ liên lạc với nhau”.

hqdefault

Trần Kiều Ân: Cô là bạn gái đầu tiên được Hoắc Kiến Hoa công khai. Họ nên duyên sau khi đóng chung trong Ngàn vàng tiểu thư vào năm 2004. Ban đầu cả hai kín tiếng chuyện hẹn hò. Mọi việc chỉ vỡ lở khi ảnh du lịch chung của hai người bị phát tán. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài thời gian ngắn. Cả hai chia tay vì lý do “chưa đủ trưởng thành và chỉ muốn ưu tiên sự nghiệp”. Hồi năm 2014, có tin Hoắc chủ động đề nghị tái hợp với Kiều Ân khi họ đóng chung trong Tiếu ngạo giang hồ nhưng cô không đồng ý.

Quan Chi Lâm: Năm 2004, khi hợp tác với đàn chị Quan Chi Lâm trong phim Làm tóc, anh và cô có nhiều cảnh nóng bỏng. Thời điểm này, Quan Chi Lâm thuộc lứa sao điện ảnh hạng A còn Hoắc Kiến Hoa vẫn là diễn viên trẻ, chưa có sự bứt phá. Chênh nhau 17 tuổi nhưng họ lại ăn ý trên phim trường. Tin đồn tình cảm cũng vì thế mà phát triển. Cao điểm nhất là sự kiện Quan Chi Lâm bay từ Hong Kong sang Đài Loan chỉ để quay MV ca nhạc mới của Hoắc Kiến Hoa. Họ còn thản nhiên nắm tay nhau tình tứ trước ống kính. Có tin cũng vì việc này, bạn trai minh tinh Hong Kong khó chịu ra mặt và còn dọa chia tay.

Diệp Tuyền: Họ gặp nhau trên phim trường Thiên hạ đệ nhất. Nhưng theo báo chí, mãi đến năm 2013, Hoắc và Diệp mới chính thức hẹn hò. Hồi đầu năm 2014, báo chí còn bắt gặp Hoắc Kiến Hoa đến tận phim trường Hoành Điếm đón Diệp Tuyền đi ăn. Hai người khoác tay tình cảm khi ra về. Thời gian đó có tin vì người đẹp Hong Kong, Hoắc đã chia tay Lâm Tâm Như. Nhưng đôi bên đều phủ nhận.

Gái hạng sang Ngũ Vị Tần: Tin đồn Hoắc Kiến Hoa qua đêm với gái mại dâm từng làm dư luận ngỡ ngàng vào cuối năm 2013. Trên trang Weibo, Ngũ Vị Tần hạnh phúc chia sẻ việc được qua đêm với một tài tử điển trai có hàng lông mi rất dài. Khi khán giả hỏi đó là Hoắc Kiến Hoa phải không, cô cười thay lời phủ nhận. Fan yêu mến Hoắc Kiến Hoa lập tức "phản pháo", họ nói tài tử Đài Loan vốn luôn đóng phim, hẹn hò với toàn người đẹp, không bao giờ có chuyện "hạ thấp mình" đi qua đêm với gái mại dâm.

Trương Hinh Dư: Cũng trong năm 2013, báo chí Trung Quốc đưa tin Lý Thần bị Trương Hinh Dư bỏ rơi vì Hoắc Kiến Hoa. Nguồn tin còn cho biết, hai người bị bắt gặp chung phòng tại khách sạn ở Hàng Châu (Trung Quốc). Tất nhiên, đại diện của họ đều lên tiếng bác bỏ. Đến năm 2015, một lần nữa câu chuyện lại bị đào xới khi Lý Thần có người yêu mới là Phạm Băng Băng. Nói về chuyện chia tay năm xưa, tài tử họ Lý xác nhận Trương Hinh Dư ngoại tình với một người đàn ông họ Hoắc. Trò chuyện với phóng viên Nam Đô trong dịp phim Hoa Thiên Cốt đang phát sóng, lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa lên tiếng về thị phi. Anh trả lời ngắn gọn: "Không có chuyện đó". Sau đó tài tử lập tức yêu cầu ký giả đổi chủ đề.

Và bến đỗ của cuối cùng của anh chàng họ Hoắc chính là LÂM TÂM NHƯ - vợ hiện tại của anh bây giờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn