Tử vi thứ hai ngày 29/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có ngày thứ hai bi quan và tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Song Ngư kiểm soát cảm xúc của mình thì đây sẽ là chuyện tình đẹp, cuộc hôn nhân hạnh phúc, đối phương vô cùng trân trọng bạn. Hãy cảm thấy biết ơn vì những gì mình đang có.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Hai của Bạch Dương sẽ khá bi quan và tiêu cực. Ở chỗ làm, năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó với hiệu suất thấp, không đạt kết quả như kì vọng.

May mắn là tình hình tài vận của chòm sao này sẽ có nhiều khởi sắc và đột phá bất ngờ. Rất có khả năng, Bạch Dương sẽ lựa chọn được đối tác phù hợp cho các dự án mới hoặc chính bản thân bạn sẽ tìm được nguồn cung cấp những món hàng tiềm năng để chuẩn bị triển khai các kế hoạch hấp dẫn sắp tới.

Sau giờ làm, Bạch Dương sẽ tìm được sự êm ả và dịu dàng dù vô cùng đơn giản khi ở bên người ấy. Thời gian như ngừng trôi khiến cho tình cảm của cả hai thăng hoa và hạnh phúc vô cùng.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu không thể rạch ròi trong cảm xúc của mình, đó cũng là khi bạn hành động không giống như những gì bản thân suy nghĩ. Hãy nhớ rằng bạn cần tìm lại cân bằng đã, đừng vội vã gì lúc này. 

Muốn giúp ai đó hãy thực hiện điều họ muốn chứ không phải điều bạn muốn, khi đó bạn mới nhận được sự tín nhiệm từ họ. Hãy biết lắng nghe những gì đối phương nói nhiều hơn để thấu hiểu.  

Khi ho hay hắt xì, không dùng tay che miệng sẽ khiến virus cúm có trong nước bọt bám dính lên các bề mặt và đồ dùng xung quanh. Việc tiếp xúc với các bề mặt chứa virus gây bệnh có thể khiến bạn mắc cúm, đặc biệt là ở môi trường làm việc đông người. Vì thế, lưu ý chi tiết nhỏ này để tránh lây bệnh cho người khác.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử sẽ có một ngày làm việc đầu tuần trẻ trung đầy sức sống. Sức bật sau hai ngày cuối tuần nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn thăng hoa hết mình trong công việc. Đồng thời, chòm sao này hành xử khá quyết liệt và dứt khoát nên trong ngày không có việc nào bị tồn đọng, dồn ứ.

Lời khuyên phù hợp cho Song Tử trong ngày thứ Hai là hạn chế cầm hoặc tiêu xài một lượng lớn tiền mặt. Bạn đang có tâm lí hưởng thụ hoặc mua sắm “thả ga”, tình trạng này sẽ khó lòng khống chế được, trừ phi nửa kia của chòm sao này quản thúc bạn thật chặt chẽ.

Sau giờ làm, tốt nhất bạn hãy cố gắng dành trọn thời gian để ở bên người thương. Sự vui vẻ, hài hước của Song Tử sẽ khiến anh/cô ấy lúc nào cũng vui cười hạnh phúc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác cảm thấy ngột ngạt. Bạn chỉ muốn giúp đỡ người khác nhưng xem ra đang có phản ứng tiêu cực đấy. 

Có thể bạn có thu nhập chưa cao nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm từ thiện, hãy giúp người khác trong khả năng của mình.

Chỉ một cốc nước ấm cũng đủ để làm thay đổi tâm trạng của bạn, mỗi khi căng thẳng hãy đứng lên đi lại và uống một cốc nước ấm bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. 

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Sư Tử sẽ có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân tối đa. Mọi chuyện ở chỗ làm diễn ra khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng.

con-giap-may-man-tuan-moi1

Chớ nên kiêu căng hoặc tỏ thái độ bề trên với đối tác/cộng sự, bởi chính họ sẽ đem lại cho bạn những nguồn thông tin cơ mật hoặc các dự án tiềm năng với nguồn tài chính ổn định.

Dù là đầu tuần nhưng bạn và nửa kia vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Mọi người sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu trong trắng và yên ấm.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ đừng vội tin lời ai, những gì bạn nghe chưa rõ đúng sai nên đừng vội chê bai hay đánh giá ai ngay lập tức. Thậm chí, ngay ngày mai thôi thông tin bạn nghe đã chuyển sang chiều hướng khác.Tiền không phải là vạn năng, nhưng khi cha mẹ bạn, người thân yêu của bạn, bị bệnh nằm viện, liệu bạn vẫn có thể nói với tôi rằng tiền không quan trọng? Vì thế, ngay khi còn có sức khỏe bạn hãy chăm chỉ hơn để kiếm tiền, đừng ngồi đó mà kêu ca, tị nhạnh. 

Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho da như vitamin B và vitamin C, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Với chòm sao Thiên Bình thứ Hai sẽ là một ngày mang tính chất xây dựng, kiến thiết. Bạn nên tập trung vào việc tổ chức các dự án tiềm năng thay vì quá để ý đến tiểu tiết rườm rà. Cộng sự và cấp trên đều biết bạn rất chăm chỉ và luôn trân trọng mọi cố gắng của chòm sao này suốt thời gian qua.

Tài vận của Thiên Bình bắt đầu có nhiều khởi sắc hấp dẫn. Bạn nên lựa chọn các dự án vừa tầm thay vì đầu tư dàn trải vào quá nhiều hạng mục. Chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia cũng tạm thời được nhận định là đơn giản, thậm chí có phần đơn điệu. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, hãy thử rủ người ấy đi chơi xa cuối tuần.

d (9)_DCYE

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là “soi” việc người khác. Hơn nữa đôi khi bạn hay hồi hộp, bốc đồng, hành động thiếu kiểm soát.  

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt cau có, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Càng tập trung bạn càng có xu hướng ngồi sát vào máy tính, thế nhưng nên sớm loại bỏ thói quen này vì điều này dễ gây tổn hại đến đôi mắt và còn làm ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn. 

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Nhân Mã sẽ có dấu hiệu tụt dốc nặng nề trong công việc. Ở chỗ làm, bạn khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm cấp trên giao phó vì thế bị đình trệ.

May mắn là tình hình tài chính của chòm sao Nhân Mã sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những dự án mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới.

Sau giờ làm, đừng quá ủ ê, buồn bã vì những điều bất thuận hay khó khăn mà công việc đem lại. Bạn hoàn toàn có quyền đến bên người ấy và chăm lo cho nửa kia của mình nhiều hơn. Cách trao đổi vấn đề của hai bạn hiện đang có rất nhiều bất cập.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Ma Kết dễ buồn vì chuyện tình cảm, có khi là sự bất cẩn khiến bạn khó được ghi nhận trong công việc của mình. 

1-1525834150635102901567

Cuộc sống vẫn đổi thay mỗi ngày, không thể nói rằng đâu là điều cuối cùng được. Kể cả việc đã từng làm sai hay đúng cũng không quan trọng nữa, bạn có thể tự tìm cách để thay đổi cho mọi thứ tốt lên được mà. 

Sau khi thức dậy, hãy uống một cốc nước ấm để giúp cơ thể được thanh lọc, loại bỏ độc tố ra ngoài. Thêm nữa, thói quen này còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tinh thần phấn chấn sẽ giúp Bảo Bình tự mở ra cánh cửa thành công cho bản thân. Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò vì khả năng khám phá là vô biên. Các dự án trọng điểm cấp trên giao phó cho chòm sao này sẽ sớm đạt được hiệu quả như ý muốn vì bạn luôn tích cực và thích tự mình trải nghiệm. Cách suy nghĩ, hành động này của bạn sẽ đem lại nhiều kết quả khả quan và tốt đẹp.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất Bảo Bình nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên trân trọng.

Nửa kia của Bảo Bình luôn thích được bạn che chở và cảm thấy chòm sao này là chỗ dựa vững chắc. Hãy tiếp tục để anh/cô ấy thấy an ổn và hạnh phúc trong thời gian tới.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư kiểm soát cảm xúc của mình thì đây sẽ là chuyện tình đẹp, cuộc hôn nhân hạnh phúc, đối phương vô cùng trân trọng bạn. Hãy cảm thấy biết ơn vì những gì mình đang có.

Hãy vui vẻ mỗi ngày và yêu những gì bạn làm, có như vậy thì mỗi sáng thức dậy của bạn mới vui vẻ, thoải mái. Cho dù là nhân viên bình thường, trưởng phòng hay chủ doanh nghiệp, bạn hãy làm việc bằng tinh thần hào hứng, đầy nhiệt huyết bằng cách tìm ra ý nghĩa từ công việc của mình.

Trong thực đơn mỗi ngày, bạn nên thêm omega-3 trong cá béo như cá hồi, cá ngừ và cá mòi... những loại cá béo này có thể giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn