Ngẩn ngơ nhan sắc xinh như hoa mà cực nóng bỏng hội bạn thân của 'vợ sắp cưới' Cường Đôla?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang có hội bạn thân "7 cô tiên" toàn là những chân dài cực xinh đẹp và nóng bỏng của showbiz Việt.

dtt1

Đàm Thu Trang là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua khi rộ lên hàng loạt thông tin người đẹp gốc Lạng Sơn đã đính hôn với Cường Đôla.

dtt2

Đàm Thu Trang từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012… Cô sở hữu vóc dáng chuẩn với đường cong cơ thể hút mắt vạn người mê.

dtt3

Mọi thông tin về người đẹp này đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Không ít cư dân mạng nhanh chóng thấy rằng, Đàm Thu Trang có hội bạn thân gồm 7 người rất thân thiết. Đây đều là những chân dài cực xinh đẹp và quyến rũ của showbiz Việt.

dtt4

Được biết, nhóm bạn thân của Đàm Thu Trang gắn bó với nhau đã hơn 7 năm. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng là một thành viên trong hội bạn "7 cô tiên này".

dtt5

Vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của 7 chân dài. Đàm Thu Trang còn gọi nhóm là "7 nàng tiên".

dtt6

Mỗi bức ảnh của hội bạn 7 cô nàng này đều đẹp như ảnh họa báo.

dtt7

Trong hội bạn của Đàm Thu Trang, ngoài Phạm Hương còn có thể thấy những gương mặt khá quen thuộc như: người mẫu Tuyết Lan, Thu Hiền Top Model, Thanh Hằng, Giáng Hương...

dtt10

7 cô gái trong hội bạn thân đã kỷ niệm 7 năm bên nhau bằng chuyến đi Phú Quốc cực kỳ thoải mái và vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn