Rùng rợn lời kể của thai phụ bị giam cầm, tra tấn đến mức sẩy thai

( PHUNUTODAY ) - Thai phụ bị nhóm người liên tục dùng lửa đốt lên người và dùng cây gỗ đánh đập dã man đến mức sẩy thai.

Ngày 16/4/2019, sức khỏe chị Hồ Ngọc Y (18 tuổi, ngụ tại TP. HCM) đã ổn định, các vết thương trên người đang dần lành lại. Tuy nhiên chị Y. vẫn còn rất hoảng sợ.

Chị Y. cho biết, do có quen với Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP. HCM) nên ngày 22/3 đến đây chơi. Thế nhưng khi chuẩn bị ra về thì bị Huyền và người anh trai là Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) giữ lại, khống chế.

"Nguyên nhân là do món nợ 1,6 triệu đồng mà trước đó anh tôi có nợ của Dũng. Họ trói chân tay, yêu cầu anh tôi phải mang tiền đến trả mới thả cho tôi về. Anh tôi yêu cầu họ đến tận nơi lấy số tiền đó nhưng họ không chấp nhận" - chị Y. kể.

“Họ lấy dây rút, dây dù trói tôi lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người”. Chị Y. bàng hoàng nhớ lại.

Toàn bộ thân thể chị Y. bị tổn thương nghiêm trọng vì bị tra tấn dã man.

Toàn bộ thân thể chị Y. bị tổn thương nghiêm trọng vì bị tra tấn dã man.

Không dừng lại ở đó, dù biết chị Y. đang mang thai nhưng Dũng vẫn tiếp tục dùng chân đá vào bụng chị. “Lúc đó cái thai trong bụng tôi không còn đạp nữa. Tôi năn nỉ thả tôi về nhưng không được. Tôi thấy họ có chơi hàng đá”, chị Y. nói.

Chị Y. cho biết, trong suốt hơn nửa tháng bị giam giữ kể từ ngày 22/3 đến ngày 10/4, chị bị cột ngay chân cầu thang và bị bỏ đói, đôi lúc vợ của Dũng có lén mua đồ ăn cho chị.

“Tôi mong muốn pháp luật trừng trị thích đáng những người đã hành hạ tôi”, chị Y. nghẹn ngào.

Được biết, hiện cơ quan chức năng Q. Bình Chánh đã tạm giữ đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi) và Trần Nhật Sương (56 tuổi, mẹ Dũng) để điều tra vai trò đồng phạm. Còn Dũng và Huyền đang bỏ trốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn