Tổ chức tiệc sinh nhật cho Trường Giang, Nhã Phương vô tình để lộ tên thân mật của con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc sinh nhật của Trường Giang do Nhã Phương tổ chức, người hâm mộ đã phát hiện ra dòng chữ "Ba Ti" khiến dân tình tinh rằng cặp đôi đã thật sự lên chức bố mẹ.

Ít giờ trước, Nhã Phương đã đăng tải trên trang fanpage đoạn clip ngọt ngào chúc mừng ông xã Trường Giang nhân sinh nhật lần thứ 36. Cặp đôi không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là nhiều fan tinh mắt phát hiện ra Nhã Phương - Trường Giang đã thực sự "lên chức" ba mẹ khi vô tình để lộ tên thân mật của con gái đầu lòng. Trên background trang trí có một quả bóng bay in đậm chữ chúc mừng sinh nhật "Ba Ti". Điều này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1 vừa qua. Dù giấu mặt con nhưng chắc chắn bữa tiệc sinh nhật ngập sắc hồng này có sự góp mặt của con gái nhỏ nhà Nhã Phương - Trường Giang.

1
Nhã Phương mải mê vui sinh nhật chồng nhưng dân mạng lại phát hiện cô để lộ tên thân mật của con gái

Nhã Phương mải mê vui sinh nhật chồng nhưng dân mạng lại phát hiện cô để lộ tên thân mật của con gái

6
3
Danh hài xứ Quảng âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi.  Đây cũng là năm đầu tiên Trường Giang đón tuổi mới bên cạnh vợ con từ sau tiệc cưới đình đám diễn ra cuối năm ngoái.

Danh hài xứ Quảng âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi. Đây cũng là năm đầu tiên Trường Giang đón tuổi mới bên cạnh vợ con từ sau tiệc cưới đình đám diễn ra cuối năm ngoái.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi showbiz nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Cả hai kết hôn vào tháng 9/2018, sau những ồn ào về chuyện tình ái của Trường Giang.

Sau đám cưới, những thông tin sau cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá hiếm hoi khiến dân tình ngày càng tò mò. Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Nhã Phương đã sinh em bé cho Trường Giang vào tháng 1/2019, tuy nhiên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

“Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kỹ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, nữ diễn viên cho biết.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng Nhã Phương đã sinh con cho Trường Giang.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng Nhã Phương đã sinh con cho Trường Giang.

Nhã Phương tự nhận là người không đảm đang. Cô kể mỗi buổi sáng ngủ dậy, Trường Giang là người chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng các món ăn cho vợ. “Tôi tự hào khi là vợ của Trường Giang”, cô nói.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Nhã Phương tâm sự: “Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói rồi, thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn