Lộ lý do khiến Linh Chi quyết chia tay Lâm Vinh Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Linh Chi cho biết, cô và Lâm Vinh Hải muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì gây chú ý bởi chuyện tình cảm.

Sau một thời gian ngắn công khai quan hệ tình cảm, người mẫu Linh Chi nhiều lần đăng tải những chia sẻ tâm trạng, buồn phiền, đầy ám chỉ khiến dư luận liên tục đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa cô và vũ công Lâm Vinh Hải.

Mới đây nhất, Linh Chi viết trên Instagram trạng thái khá buồn bã và cho rằng, "Cảm xúc của em bây giờ là tạm hết yêu" khiên cư dân mạng xôn xao bàn tán.

lamvinhhai1.phunutoday.vn

Chia sẻ với Zing, nữ người mẫu xác nhận cô và Lâm Vinh Hải hiện chỉ giữ mối quan hệ trên mức bạn bènhưng không hẳn là yêu. "Chúng tôi yêu nhau, và vì tôn trọng khán giả nên mới công khai. Cũng như sau này hết yêu, chúng tôi sẽ trực tiếp đưa ra thông báo chính thức" - Linh Chi cho biết.

Trước câu hỏi có phải do áp lực dư luận nên cặp đôi mới dừng lại, Linh Chi bộc bạch: "Chúng tôi vì trân trọng nhau nên muốn tạm dừng để cả hai có thời gian suy nghĩ về mọi thứ".

Đồng thời, Linh Chi còn gửi những lời "có cánh" khi nói về Lâm Vinh Hải đồng thời phủ nhận việc cảm thấy hối hận vì yêu Lâm Vinh Hải. "Người đàn ông tôi yêu quá tuyệt vời. Anh luôn im lặng, nhận phần thiệt về mình nhưng dư luận thì cứ bàn tán, chỉ trích. Hải là đàn ông nên có thể chịu được. Nhưng tôi lại là phụ nữ, mỗi lần nhìn vậy tôi đều không đành" - Linh Chi khẳng định.

Được biết, quyết định chia tay là từ phía Linh Chi. Nữ người mẫu chia sẻ, cô và Lâm Vinh Hải muốn tập trung vào sự nghiệp thay vì gây chú ý bởi chuyện tình cảm.

lamvinhhai2.phunutoday.vn

Trước khi công khai tình cảm với Linh Chi, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã có 11 năm gắn bó nhưng đến tháng 8/2016 đã chính thức chia tay. Việc Lâm Vinh Hải hẹn hò với người mẫu Linh Chi ngay sau đó đã khiến dư luận phản đối và cho rằng anh thay lòng đổi dạ, tham vàng bỏ ngãi còn Linh Chi bị chỉ trích là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng khẳng định nghiêm túc trong tình yêu và đặt kế hoạch tổ chức hôn lễ trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên, tới tháng 8 vừa qua, thông tin cặp đôi chai tay được rộ lên. Đến nay, Linh Chi mới có những chia sẻ sẻ chính thức về vấn đề này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn