Treo đồng hồ đúng phong thủy: Chủ nhà làm ăn phát tài, cuối năm tiền thi nhau chảy vào túi không bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ là một vật quen thuộc với mỗi gia đình. Bạn hãy treo đồng hồ theo những cách dưới đây để công việc làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm nhé!

Không để đồng hồ chết trong nhà

Theo như các thầy phong thủy chiếc kim của đồng hồ treo tường luôn di chuyển tuần hoàn, liên tục, đều đặn và không ngừng, nó chính là tiếng nhịp tim đập nhịp nhàng của ngôi nhà bạn giúp cho ngôi nhà tăng thêm phúc lộc, sinh khi tốt lành. Vì vậy khi đồng hồ hết pin hoặc bị trục trặc bạn phải tìm cách khắc phục ngay lập tức, không nên để đồng hồ bị chết trong nhà.

Không treo nhiều đồng hồ

Trong gia đình bạn không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, các thành viên trong gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái bởi tiếng kêu tích tắc của đồng hồ. Trong một nhà tối đa chỉ cần khoảng  2 chiếc đồng hồ treo tường là đủ. Nếu bạn có nhu cầu xem giờ có thể dùng điện thoại hoặc đồng hồ để bàn thay thế.

Đồng hồ nên có kích thước vừa phải

Đồng hồ nên có kích thước vừa phải

Kích thước không nên quá lớn

Khi lựa chọn đồng hồ treo tường bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp vừa phải với không gian mà bạn định treo chiếc đồng hồ đó. Việc lựa chọn đồng hồ quá to khiến cho gia chủ luôn có cảm giác nặng nề mệt mỏi vì thời gian và những việc đã quá.

Bên cạnh đó âm thanh của chiếc đồng hồ lớn cũng khiến cho bạn cảm thấy khó bình yên và không yên giấc khi trời tối.

Hướng treo phù hợp phong thủy

Khi treo đồng hồ bạn nên chọn đúng hướng phong thủy hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách là hướng hợp phong thuỷ nhất để giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà. Những địa điểm phù hợp để bạn treo đồng hồ thường là ở hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp.

Nếu bạn muốn treo đồng hồ trong phòng ngủ thì nên chọn loại nhỏ và không quá sáng để không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Không để đồng hồ chết trong nhà

Không để đồng hồ chết trong nhà

Đồng hồ khi treo ở phòng làm việc thì nên tránh vị trí tướng phía trước của bạn lam việc vì nó ảnh hưởng xấu tới phong thủy gia đình bạn

Bạn cũng không nên treo đồng hồ ở cửa chính hoặc gần cửa chính sẽ không tốt cho việc đón tài lộc vào nhà. Ngoài ra, nên tranh treo đồng hồ đối diện bàn ăn làm khẩu vị gia đình kém ngon và ảnh hưởng tới không khí đoàn tụ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn