Những khoảnh khắc đẹp mê hồn của Lưu Diệc Phi lại tiếp tục "gây bão" ở Châu Á

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, một vài khoảnh khắc sắc đẹp của Lưu Diệc Phi lại được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng, báo điện tử và gây ra một cơn sốt truyền thông lớn bởi vẻ đẹp mê hồn, thanh cao và thoát tục của tiểu hoa sinh năm 1989.

 Bom tấn chuyển thể "Hoa Mộc Lan" sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm 2020. Đây là một dự án điện ảnh vô cùng đáng mong đợi của Disney và nữ diễn viên thủ vai chính - Lưu Diệc Phi. Việc cô lần đầu sở hữu cho mình vai diễn Hollywood lớn như vậy cũng khiến cho tên tuổi của cô được giới truyền thông quan tâm hơn bao giờ hết.

Gần đây, một vài khoảnh khắc sắc đẹp của cô lại đang được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng, báo điện tử và gây ra một cơn sốt truyền thông lớn bởi vẻ đẹp mê hồn, thanh cao và thoát tục của tiểu hoa sinh năm 1989 này. 

Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi đã gây thương nhớ bằng đôi mắt to long lanh cùng chiếc sống mũi cao thanh tú.

ldp30
ldp31
ldp20

Thời điểm này cô cũng sắm cho mình vai chính đầu tiên và cũng là để đời của mình vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp"(2006). Những bức ảnh và khoảnh khắc của Lưu Diệc Phi trong bộ phim này vẫn "gây sốt" các diễn đàn mạng suốt 13 năm trời vì vẻ đẹp thoát tục, băng thanh ngọc khiết không gì có thể đánh bại.

ldp28
ldp32

Sở dĩ cô đóng rất thành công những vai mang nặng tâm tư vì đôi mắt buồn long lanh vố có của mình. Người ta thường nói góc nghiêng của Lưu Diệc Phi chính là góc nghiêng của thần tiên vì dù không rõ mặt nhưng ai cũng có thể thấy được vẻ đẹp mê hồn của cô.

ldp23
ldp25
ldp34
ldp35
ldp24

Những hình ảnh cô tham các sự kiện cũ cũng đang được cư dân mạng truyền tay nhau vì vẻ đẹp không tì vết của thần tiên tỷ tỷ.

ldp36
ldp37
ldp38
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn