Phát hiện 6 ĐIỂM NÓNG của đàn ông, vợ chỉ cần chạm nhẹ là chồng sướng run người, mê mẩn không rời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là vùng "khoái cảm" còn mạnh hơn cả điểm G trên người đàn ông mà bất kì ai cũng có:

Bàn chân

Empty

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Vùng cổ thuôn dài

Giống như 1 bản nhạc, vùng cổ luôn là khu vực đầu tiên chị em nên tập trung chăm sóc nếu muốn chồng thực sự thăng hoa. Bởi đây là nơi tập trung nhiều giây thần kinh và nó cực kì nhạy cảm dù với những đụng chạm nhẹ.

Empty

Chị em hãy sử dụng đôi môi, ngón tay hoặc bất cứ thứ gì thật mềm mại để âu yến vùng da cổ của chồng và quan sát thấy sự mãn nguyện rõ nét trên gương mặt anh.

Hoặc đổi mới hơn, các chị em có thể sử dụng 1 chiếc lông hay bất cứ thứ gì thật mềm mại lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chồng bị kích thích cao độ.

Phần đùi non mềm mại

Tương tự như phụ nữ, đây cũng là 1 trong những yếu điểm của đàn ông bởi vùng cơ thể này vô cùng mềm và mỏng. Những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non sẽ khiến cho cảm xúc trỗi dậy nhanh chóng. Lúc này chồng sẽ mạnh mẽ hẳn lên và muốn cùng vợ bước vào khu vườn tình ngay lập tức!

Đôi tai nhạy cảm

Tiếp đến sau cổ, chính là phần vành tai nhạy cảm với vùng da mỏng. Đây là khu vực tập trung nhiều dây thân kinh mà chị em chỉ cần hôn nhẹ, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu.

Empty

Đảm bảo chị em sẽ khiến anh phải rùng mình và chồng bỗng chốc biến thành một mãnh hổ chốn khuê phòng.

Vùng đáy chậu

Đáy chậu là khu vực nằm phía sau “cậu bé” của chàng. Khi được đụng chạm, hầu hết các dây thần kinh ở đây được kích thích và tăng lưu lượng máu tới toàn cơ thể. Bạn có thể dùng ngón tay massage vùng này để tăng thêm khoái cảm cho chàng.

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn