Đến nhà bạn nhậu say, bé gái 15 tuổi bị 2 nam thanh niên thay nhau xâm hại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhậu với một nhóm thanh thiếu niên, bé gái 15 tuổi bị 2 nam thanh niên bế vào buồng ngủ xâm hại.

Ngày 26/3, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang tạm giữ Võ Hoàng Minh (21 tuổi) và Phạm Tấn Nhân (17 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

Nạn nhân là bé N. (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, bé N. và Nhân có quen biết với nhau và cùng sinh sống ở xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TPHCM. Khuya 23/3, bé N. tới nhà của Minh để vui chơi ăn nhậu cùng nhóm bạn của Minh.

Một lúc sau, bé N. say rượu nên đi vào nhà nằm ngủ trên võng nhà Minh. Trong lúc ngủ thì bé gái 15 tuổi bị 1 người bế vào phòng của Minh và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do say xỉn nên bé N. cố vùng vẫy nhưng vẫn không thoát khỏi. Sau khi thực hiện hành vi, người này bỏ đi ra ngoài.

Một lúc sau, khi bé N. đang nằm trong phòng thì 1 người khác xuất hiện. Người này lại gần và thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho bé N. chống trả. Thực hiện xong hành vi, người này đi ra khỏi phòng Minh.

Đến sáng 24/3, khi N. về nhà, phát hiện trên người con gái có nhiều vết bầm tím, cha mẹ gặng hỏi, N. đã kể lại chuyện kinh hoàng đêm qua. Công an nhận được trình báo đã vào cuộc điều tra và xác định Nhân cùng Minh đã hiếp dâm bé N.

Hiện cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định đối với N. để có căn cứ xử lý đối với 2 nghi can.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn