Những nguyên tắc nghiêm ngặt khách mời cần tuân thủ nếu muốn dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Còn ít ngày nữa là đến hôn lễ, Trường Giang - Nhã Phương đã gửi thiệp cưới đến bạn bè và đồng nghiệp kèm những quy tắc dự tiệc cần tuân thủ.

Chỉ còn vài ngày nữa hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra. Đây được xem là một trong những hôn lễ của sao Việt gây tò mò và đáng mong chờ nhất trong năm 2018.

Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM. Nơi đây đã tổ chức rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí Việt. Trước đó, cặp đôi này sẽ làm lễ tại tư gia ở quê hương chú rể lúc 14h cùng ngày với sự chứng kiến của gia đình hai bên.

sao365-taxi-em-ten-gi-truong-giang

Sau đó, 18h cùng ngày, cặp đôi sẽ có buổi tiệc chia vui cùng các bạn bè và đồng nghiệp. Những khách mời đến tham dự tiệc cưới phải diện trang phục với tông màu trắng - đen chủ đạo và bắt buộc phải mang theo thiệp mời và không được dắt trẻ em đi cùng. Được biết, Trường Giang - Nhã Phương muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong bầu không khí ấm áp thay vì ồn ào và náo nhiệt.

Trước đó, hôm 24/8, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Vốn kín tiếng nên sự kiện trọng đại của cả hai cũng diễn ra vô cùng kín đáo. Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt, khách mời bị hạn chế sử dụng điện thoại. 

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương hôm 24/8.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương hôm 24/8.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương ở sân bay. Cũng theo nguồn tin này, cả hai chuẩn bị bay đi Đà Lạt. Trong hình, cả hai mặc đồ cùng tone màu trắng. Đặc biệt, cô gái được cho là Nhã Phương diện một chiếc áo phông khá rộng, che đi vòng hai. Nhiều dự đoán, có thể cả hai đi Đà Lạt nghỉ dưỡng trước hôn lễ hoặc chụp ảnh cưới.

Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp ở sân bay.

Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp ở sân bay.

Vậy là sau 3 năm yêu nhau, cùng trải qua bao nhiêu sóng gió cuối cùng cặp đôi đã đến được cái kết viên mãn là một đám cưới được mong đợi trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn